Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Indonesia phớt lờ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

5/5 của 1 đánh giá

HLV Simon McMenemy của đội tuyển Indonesia đã có những nhận định về các đối thủ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đáng chú ý chiến lược gia này không hề coi trọng Việt Nam tại vòng loại tới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam đến với một bảng đấu đầy duyên nợ với các đội tuyển UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia tại vòng loại .

Ngoài UAE, những đội tuyển còn lại đều đã quá quen thuộc với Việt Nam ở các giải đấu của khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt là Indonesia, một đối thủ có quá nhiều duyên nợ với Việt Nam.

Duyên nợ của Việt Nam và Indonesia một lần nữa lại được nối dài

Tuy nhiên khác với Việt Nam dành sự tôn trọng cho các đối thủ, HLV của Indonesia lại chỉ quan tâm tới Thái Lan mà phớt lờ sự có mặt của “Những ngôi sao vàng”.

Theo đó, khi chia sẻ về 3 đối thủ Đông Nam Á cùng bảng, HLV Simon McMenemy đã khẳng định Thái Lan là đội tuyển đáng chú ý nhất:

“Đội tuyển Thái Lan là đội tuyển số 1 tại Đông Nam Á trong những năm qua. Và lần này, họ sẽ càng lợi hại với sự góp mặt của vị tân HLV Nhật Bản – người đã cùng các Samurai Xanh chinh chiến ở World Cup 2018.

Cuộc đối đầu với Malaysia – đại kình địch của Indonesia cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng. Tôi mong 80.000 khán giả của Indonesia sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi trong trận đặc biệt ấy”.

Trong khi đó tất cả những gì thuyền trưởng Indonesia ấn tượng về Việt Nam chỉ là những cuộc đối đầu trong quá khứ:

“Đối với Việt Nam, trận đấu với họ khi tôi còn là HLV của Philippines hồi 2010 đã thay đổi cuộc đời tôi”.

Trong quá khứ HLV Simon McMenemy đã từng giúp Philippines đánh bại Việt Nam

Sở dĩ, vị chiến lược gia người Scotland nói về Việt Nam như thế vì ông đã từng giúp Philippines giành thắng lợi 2-0 ngay tại Mỹ Đình. Và đó là cơ sở để ông tự tin sẽ lập lại lịch sử tại vòng loại tới.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?