Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia, Thái Lan cầu cứu viện binh quyết đánh bại Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Indonesia và Thái Lan đang cho gọi những viện binh cực khủng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam đến với một bảng đấu đầy duyên nợ với các đội tuyển UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia tại vòng loại .

Ngoài UAE, những đối thủ còn lại đều đã quá quen thuộc với Việt Nam ở các giải đấu của khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt là Thái Lan và Indonesia, 2 thế lực luôn cạnh tranh gay gắt với Việt Nam.

Indonesia luôn là đối thủ rất khó chịu với Việt Nam

Và tất nhiên trong cuộc đối đầu mang tầm cỡ châu lục của những người hàng xóm rắc rối, sẽ chẳng có một đội tuyển nào muốn mình là kẻ thất bại.

Do vậy mà ngay từ thời điểm này, Thái Lan và Indonesia đã có những chuẩn bị đặc biệt cho vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang cố gắng liên hệ để đưa những cầu thủ gốc gác Indonesia đang thi đấu tại châu Âu về khoác áo đội tuyển.

Một số cái tên đáng chú ý có thể đang được PSSI nhắm đến bao gồm Vinnie Vermeer (PSV), Tristan Gooijer (Ajax), Sandy Walsh (Zulte Waregem)…

Nếu kế hoạch trên thành công, đội tuyển Indonesia sẽ có được dàn “viện binh” chất lượng từ châu Âu mà phần lớn là từ Hà Lan.

Indonesia sẽ gọi dàn viện binh khủng từ châu Âu

Trong khi đó Thái Lan cũng sở hữu dàn sao khủng đang thi đấu tại nước ngoài. Đó là chưa kể hàng loạt sao mai của họ đang ở châu Âu như tiền đạo Achitpol Keereerom, cặp đôi tiền vệ Thanathorn Namchan và Noppanan Thipaksorn cũng đang được nhắm tới.

Tiền đạo trẻ Keereerom được CLB TSV 1860 Rosenheim (CLB chơi ở giải hạng 4 của Đức) tuyển mộ hồi tháng 6 năm ngoái và vừa tỏa sáng trong màu áo U18 Thái Lan ở giải Panda Cup 2019 tại Trung Quốc với 2 pha lập công trong 3 trận ra sân.

Trong khi đó, Namchan và Thipaksorn vừa gia nhập đội trẻ CLB OH Leuven (Bỉ), sau khi kết thúc dự án đào tạo 2 năm ở CLB Leicester City (Anh) hồi đầu hè năm nay.

Hiện nay, 3 sao mai trên đang được triệu tập về U18 Thái Lan để thi đấu giải U18 Đông Nam Á. Nếu thể hiện tốt, chắc chắn họ sẽ được cân nhắc lên tuyển Quốc gia.

Với những sự bổ sung vô cùng chất lượng trên, chắc chắn Thái lan và Indonesia sẽ là những đối thủ rất khó chịu của Việt Nam tại vòng loại World Cup tới.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?