Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 09:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có thành tích xuất sắc trong 1 năm làm việc cùng bóng đá Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn chưa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tính đến chuyện gia hạn hợp đồng.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã có một năm làm việc thành công cùng bóng đá Việt Nam. Chỉ 1 năm trôi qua nhưng ông thầy người Hàn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt bóng đá nước nhà với những thành tích vang dội ở các cấp độ đội tuyển.

Á quân U23 châu Á, top 4 ASIAD 2018 và chức vô địch AFF Cup 2018 là những thành tích mà chúng ta chưa từng nghĩ tới trong quá khứ.

Mặc dù thành công là điều ai cũng có thể nhìn thấy khi thầy Park dẫn dắt bóng đá Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại VFF vẫn chưa có động thái cho thấy muốn gia hạn hợp đồng.

HLV Park Hang Seo vẫn chưa được gia hạn hợp đồng

Cụ thể là trả lời trong cuộc gặp mặt báo chí vào chiều qua, tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ: “Thời hạn của hợp đồng với HLV Park Hang Seo kéo dài đến 31/1/2020. Hiện tại, ông đang tập trung dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup. Bởi vậy, đây chưa phải là lúc thích hợp để bàn đến chuyện hợp đồng. Chúng tôi dự kiến sẽ tiến hành đàm phán ba tháng trước khi hết hạn hợp đồng hiện tại”.

Tổng thư kí Lê Hoài Anh khẳng định VFF chưa tính đến chuyện hợp đồng của thầy Park ở thời điểm này

Theo đó dù VFF chưa gia hạn hợp đồng nhưng thầy Park vẫn sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam đến hết vòng chung kết U23 châu Á 2020. Và thông tin đó có thể khiến người hâm mộ tạm thời yên tâm.

Hiện tại HLV Park Hang Seo cùng các học trò đang có chuyến tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho 2019. Sau những thành công liên tiếp, HLV người Hàn đang được người hâm mộ kì vọng sẽ làm nên một trang sử mới cho bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?