Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Kiatisak được truyền thông châu Âu vinh danh

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 18:36
5/5 của 3 đánh giá
Dù đang dẫn dắt một CLB ở khu vực Đông Nam Á, nhưng mới đây HLV Kiatisak bất ngờ được truyền thông Italia vinh danh.

Mới đây, trang tin All Asian Football của Italia đã đưa ra danh sách đội hình 11 cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất mọi thời đại. Đáng chú ý, HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak cũng vinh dự góp mặt.

Trong đội hình này, Kiatisak xuất hiện ở vị trí tiền vệ cánh trái. Thời còn theo nghiệp quần đùi áo số, Zico Thái từng mang đến Huy chương Vàng SEA Games 2013 cùng U23 Thái Lan và vô địch AFF Cup 2014, 2016 với đội tuyển Thái Lan. Ông cũng là người đã giúp ĐT Thái Lan đi đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Kiatisak lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử Đông Nam Á

Kiatisak ra sân 339 trận trong sự nghiệp, ghi được 251 bàn thắng. Riêng tại ĐT Thái Lan, Kiatisak có 70 pha lập công với 131 lần ra sân.

Gắn bó với HAGL, vị chiến lược gia 48 tuổi từng giúp đội bóng phố Núi giành cú đúp quốc nội vào năm 2003 và 2004. Có tới 4 tuyển thủ Thái Lan góp mặt trong đội hình tiêu biểu trên gồm hậu vệ Niweat Siriwong, Dusit Chalermsan và tiền vệ trung tâm Chaiman.

Ở thời điểm hiện tại, Kiatisak đang nắm chức HLV trưởng của HAGL. Sau khi thôi chức HLV ĐT Thái Lan, ông nhận lời mời của bầu Đức để trở lại Việt Nam.

Trong danh sách 11 cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất mọi thời đại còn có những cái tên như thủ môn Chow Chee Keong (Malaysia) hay tiền đạo huyền thoại của Barcelona - Paulino Alcántara Riestrá.

Kiatisak là một trong những huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á

HLV Kiatisak và HAGL đã trở lại tập luyện, chuẩn bị cho ngày V.League trở lại. Ông tỏ ra rất lạc quan. Chiến lược gia người Thái Lan còn bật mí đôi chút lợi thế của HAGL trong quãng nghỉ dài này.

"Bóng đá trở lại là điều tốt cho người hâm mộ HAGL cũng như người dân Việt Nam. Các cầu thủ trở về từ Hải Dương, Quảng Ninh đã tập trung và đang tập sân riêng. HAGL sẽ đợi họ kiểm tra xong hết, hoàn toàn âm tính mới tập cùng đội. Dù các cầu thủ này có kịp đá lại ngày 13/3 hay không thì HAGL sẽ tuân theo mốc thời gian của VFF, VPF thôi. Tôi hy vọng dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để mọi người được đến sân cổ vũ”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?