Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM chính thức ra mắt bom tấn 8 tỷ sát cánh cùng Lee Nguyễn

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 14:51
3.5/5 của 3 đánh giá
Trước khi V.League 2021 trở lại sau dịch Covid-19, TP.HCM vừa khiến tất cả các fan hâm mộ trầm trồ khi chi ra 8 tỷ đồng để mang về một bom tấn sát cánh cùng Lee Nguyễn trong thời gian tới.

Hiện tại, V.League 2021 vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Dù cho giải đấu cao nhất chưa trở lại nhưng các đội bóng đều đang nỗ lực chuẩn bị cho ngày tái xuất.

Với TP.HCM, ngoài việc trở lại tập luyện, đội chủ sân Thống Nhất còn vừa khiến tất cả phải trầm trồ khi mang thêm về CLB một bom tấn đắt nữa. Cụ thể, theo tiết lộ, đoàn quân của HLV Polking vừa chi ra 8 tỷ đồng để chiêu mộ tiền đạo, Junior Barros. 

Lúc này, cầu thủ ấy được định giá là 300.000 euro (Gần 8.5 tỷ đồng). Sau khi chính thức gia nhập TP.HCM, Barros sẽ trở thành ngoại binh thứ 4 của đội chủ sân Thống Nhất. Do V.League chỉ cho phép mỗi CLB sở hữu tối đa 3 cầu thủ ngoại nên TP.HCM sẽ phải chia tay với một cầu thủ.

TP.HCM chính thức ra mắt tân binh Junior Barros 

Nhiều khả năng cái tên ấy sẽ là trung vệ Diakite, khi mà cặp tiền đạo Joao Paulo cùng Dario đều là những bản hợp đồng được HLV Polking đánh giá cao. Cập bến TP.HCM, Barros cũng là tiền đạo ngoại thứ 3 mà đội bóng miền Nam sở hữu tại .

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Polking cho biết: “Chúng tôi sẽ sớm công bố ngoại binh tiếp theo. Việc mua một tiền đạo mới có năng lực tốt là để tận dụng tối đa sự sáng tạo ở hàng tiền vệ mà chúng tôi có”.

Việc chi đậm tới hơn 8 tỷ mua Barros cho thấy tham vọng rất lớn của TP.HCM trong mùa giải năm nay. Tiền đạo này cũng sẽ là nhân tố đáng chờ đợi với CLB.

Đặc biệt, như chính phát biểu từ thuyền trưởng đội bóng, ông muốn hàng tấn công có thể tận dụng tối đa sự sáng tạo đến từ các vệ tinh xung quanh, tiêu biểu là Lee Nguyễn.

Anh khiến đội bóng phải bỏ ra hơn 8 tỷ đồng

Cầu thủ người Mỹ gốc Việt với nhãn quan chiến thuật ấn tượng, lối chơi kĩ thuật sẽ là nguồn cung cấp bóng chất lượng cho các tiền đạo TP.HCM. Có thêm Barros, hàng công đội bóng miền Nam sẽ lại thêm những lựa chọn.

Trước khi đến TP.HCM, Barros từng thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Ventforet Kofu và FC Gifu.

Video highlight TP.HCM vs HL Hà Tĩnh - Vòng 2 V.League 2021

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?