Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Kiatisak: "HAGL may mắn mới thắng được Nam Định"

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 21:00
3.3/5 của 2 đánh giá
Chiến thắng hú vía trước CLB Nam Định khiến HLV Kiatisak thở phào. Trong phần họp báo, “Zico Thái” đã dùng hai từ "may mắn" để nói về chiến thắng của đội nhà.

"Bóng đá đôi khi xảy ra những bi kịch. Tôi cảm nhận rằng hôm nay đã có được sự may mắn. Chơi trận đấu đầu tuần, khán giả đến đông khiến tôi cảm thấy rất vui và nhiều cảm xúc. Cảm ơn người hâm mộ Gia Lai", HLV kiatisak chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng nghẹt thở với tỉ số 4-3 trước Nam Định.

Ông nói tiếp: "Trước trận đấu ngày hôm nay, tôi đã nhắc cầu thủ HAGL về đối thủ Nam Định, không được chủ quan. Tôi lấy ví dụ trận họ chơi với Bình Dương, Nam Định đã ghi được 3 bàn, tấn công đến phút cuối cùng. Tôi đã nhắc nhở rất kỹ nhưng hôm nay điều đó vẫn diễn ra.

Văn Toàn có bàn thắng trong ngày sinh nhật tuổi 25

Khi HAGL ghi được 3 bàn, tôi vẫn không thể nào cười được. Bời vì đã biết trước được tinh thần, sự nguy hiểm của Nam Định nên khi vào trận, mãi đến khi trận đấu kết thúc tôi mới cảm thấy nhẹ nhàng,

Để thua đến 3 bàn thì hàng thủ cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Trong những tình huống không chiến, họ vẫn chưa thực hiện tốt. Hôm nay Nam Định chơi rất tốt, họ ghi 3 bàn vào lưới Bình Dương và làm điều tương tự vào lưới chúng tôi".

Đồng thời, HLV kiatisak cũng có những chia sẻ riêng về bí quyết giúp và Văn Toàn thăng hoa trong thời gian qua:

"Với Công Phượng và Văn Toàn, đội bóng không bao giờ gây áp lực việc phải ghi bàn, tôi luôn muốn giúp cho họ thoải mái để có thể toả sáng, thăng hoa. Trong các buổi tập, tôi tập thêm cho họ những kỹ năng riêng để có thể làm được tốt nhất khi bước vào trận".

Các học trò của Kiatisak đã phải rất vất vả mới giữ lại được 3 điểm trên sân Pleiku

Ngoài ra, HLV của HAGL cũng nhấn mạnh dày của V.League sẽ là một yếu tố khiến đội bóng của ông phải tập trung hơn trong thời gian tới và tránh chấn thương.

"Lịch thi đấu dày đặc gây ra rất nhiều khó khăn và phiền toái cho các đội bóng khác nữa. Mùa giải năm nay ngắt quãng rất nhiều vì Covid-19. Tới đây sau trận đấu với Thanh Quảng Ninh, HAGL lại nghỉ để đội tuyển tập trung. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở cầu thủ cần phải giữ gìn bản thân, cơ bắp nếu bị gì thì cần phải báo ngay với ban huấn luyện và bộ phận y tế".

Video kết quả trận đấu HAGL vs Nam Định - vòng 9 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?