Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp có thể viết được sách về kỹ năng phòng ngự của học trò cưng

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Bayern, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng hào hứng khi nói về cậu trò cưng Virgil van Dijk của mình.

Tham khảo thêm:

đã khóa sổ vòng 1/8 sau chiến thắng 3-1 ngay trên Allianz Arena. Chiến thắng của The Kop không chỉ có màn trình diễn đỉnh cao của Sadio Mane với 1 cú đúp mà còn của cả trung vệ Virgil van Dijk. Trung vệ Hà Lan đã đóng góp 1 bàn thắng cũng như 1 đường chuyền kiến tạo trong trận đấu đêm qua.

HLV Klopp cùng Liverpool đã chính thức vượt qua vòng 1/8

Chứng kiến cậu học trò cưng thi đấu, HLV Jurgen Klopp không khỏi phấn khích. Ông còn nói rằng ông có thể viết được sách về kỹ năng phòng ngự của Van Dijk bởi trung vệ này luôn chơi cực kỳ ổn định nơi hàng phòng ngự Liverpool trong suốt mùa giải năm nay.

“Van Dijk chơi thật tuyệt vời. Cậu ấy còn đóng góp một bàn thắng vào lưới Bayern. Một đêm thật tuyệt với Van Dijk, tôi còn có thể nói gì hơn?”. HLV người Đức chia sẻ.

“Tôi có thể viết một cuốn sách về kỹ năng, những điểm mạnh của Van Dijk và tôi rất quý cậu ấy. Van Dijk quả thật là một người có nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã trưởng thành và chơi tốt ở mọi mặt. Van Dijk biết rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn hôm nay. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn những gì chúng tôi đã làm được đêm nay”.

Van Dijk luôn chơi rất ổn định trong màu áo Liverpool

“Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt đúng mức cần thiết. Allianz Arena là một nơi đi dễ khó về. Không có nhiều đội bóng giành được chiến thắng tại Munich. Nhưng chúng tôi đã có chiến thắng và điều đó thật tuyệt. Thử thách này khó khăn nhưng cũng rất tuyệt vời”. Thuyền trưởng cho biết thêm về trận thắng của Liverpool.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?