Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp: “Man City vô địch Ngoại hạng Anh thì cũng xứng đáng thôi”

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về cuộc đua vô địch với Man City, thuyền trưởng của Liverpool cho rằng Man City hay đội bóng của ông, đội nào vô địch cũng xứng đáng.

Tham khảo thêm:

Liverpool cùng Man City vẫn đang tạo ra một cuộc đua song mã cực kỳ hấp dẫn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp vừa chính thức để Man City vượt qua sau khi The Citizens đánh bại Man United ngay trên sân Old Trafford trong trận derby Manchester vừa qua.

Liverpool sẽ phải quyết tâm rất nhiều cho những trận đấu còn lại

Trong 3 vòng đấu còn lại những đối thủ của thầy trò Pep Guardiola lần lượt là Burnley, Leicester và Brighton. Trong khi đó Lữ đoàn đỏ đụng độ Huddersfield, Newcastle và Wolves. Với 1 điểm nhiều hơn, Man City đang nắm quyền tự quyết.

Phát biểu về cơ hội vô địch của Liverpool, HLV Klopp khẳng định rằng Liverpool vẫn đang quyết tâm lên ngôi nhưng nếu Man City có lên ngôi thì điều đó cũng hoàn toàn xứng đáng.

“Chúng tôi đang nỗ lực vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. NHM Liverpool đã chờ đợi gần 30 năm rồi, chúng tôi biết họ khao khát danh hiệu này như thế nào. Liverpool sẽ cố gắng giành 3 chiến thắng trước Huddersfield, Newcastle và Wolves”. HLV người Đức nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Huddersfield Town đêm nay.

HLV Klopp cho rằng Man City cũng rất xứng đáng để lên ngôi

“Nếu chúng tôi hoàn thành mục tiêu của mình nhưng vẫn không thể vô địch, tôi nghĩ NHM cũng sẽ hài lòng bởi Man City cũng xứng đáng lên ngôi. Với những gì Liverpool và Man City đã thể hiện, đội nào vô địch cũng đều rất xứng đáng”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?