Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp tiết lộ cách Salah duy trì phong độ trước đại chiến với Chelsea

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 18:40
5/5 của 1 đánh giá
Trước đại chiến với Chelsea, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã nhắc tới cậu học trò cưng Mohamed Salah và tiết lộ cách siêu sao người Ai Cập duy trì phong độ.

Jurgen Klopp đã giải thích cách Mohamed Salah duy trì được phong độ sung mãn, khích lệ người học trò trước trận đại chiến với Chelsea.

Salah đã chứng tỏ anh là một trong những bản hợp đồng tốt nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập Liverpool từ Roma với giá 37 triệu bảng vào mùa hè năm 2017.

Salah duy trì được phong độ cao 3 mùa giải vừa qua

Tuyển thủ Ai Cập đã ghi được 97 bàn thắng sau 154 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ trên mọi đấu trường, bao gồm cả cú hat trick trong trận đấu với Leeds cuối tuần trước.

Salah đã ghi 44 bàn trong mùa giải đầu tiên chơi cho Liverpool, mặc dù không thể tái lập thành tích đó ở những mùa sau, anh vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho The Kop, giúp đội bóng chinh phục những danh hiệu.

Các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea vào đêm nay. Trước trận đấu, khi được hỏi làm thế nào Salah có thể duy trì thành công của mình trong ba năm qua, HLV Klopp cho biết: “Đầu tiên và quan trọng nhất, là cậu xứng đáng được ghi nhận vì điều đó.

Rất nhiều điều chúng tôi làm đã giúp cậu ấy trở thành cầu thủ hàng đầu, và cậu ấy biết điều đó. Nhưng ngoài điều đó, chính cầu thủ phải có một cá tính cụ thể để đầu tư thật nhiều thời gian cho tập luyện, Salah đang làm điều đó và trong đội không chỉ mình cậu ấy làm vậy.

Bạn đã hỏi đúng câu hỏi. Cậu ấy ghi khoảng 40 bàn trong mùa giải đầu tiên và khá nhiều cầu thủ sẽ nói điều đó thật tuyệt và bây giờ chúng ta hãy nghĩ về những điều khác, những thứ ngoài sân cỏ.

Klopp tiết lộ cách giúp Salah duy trì phong độ cao

Nhưng Salah thì không, cậu ấy rất quyết tâm. Tốc độ của cậu ấy trong các trận đấu rất đặc biệt, cậu ấy cực kỳ chuyên nghiệp, đó là sự thật. Và nếu bạn muốn viết một cuốn sách về cách duy trì thành công, những điều cậu ấy đang làm và chúng tôi đang làm giữa các trận đấu, đó có thể là một gợi ý.

Nhiều người muốn vượt lên trên tiềm năng của chính mình và đó là những gì cậu ấy đã làm.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?