Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp “xem nhẹ” cơ hội đi vào lịch sử Liverpool

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 20:46
5/5 của 1 đánh giá

Jurgen Klopp đang đứng trước cơ hội trở thành HLV đầu tiên giúp Liverpool giành danh hiệu FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, ông lại cảm thấy điều này không quá quan trọng.

Đội chủ sân Anfield đang trải qua một trong những giai đoạn rực rỡ nhất lịch sử. Họ lên ngôi tại Champions League mùa giải trước, hạ gục Chelsea để giành luôn Siêu cúp châu Âu. Họ sẽ đến Qatar và đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu FIFA Club World Cup đầu tiên.

HLV Klopp chính là người sẽ giúp The Kop làm nên lịch sử. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc mình sẽ đánh đổi bằng mọi giá để có danh hiệu này. Vị chiến lược gia người Đức nói:

“Tôi không phải người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Tôi không dám chắc rằng mình sẽ làm mọi thứ để vô địch. Nhưng chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực với những gì chúng tôi có”.

Klopp sẽ không bị kết quả tại FIFA Club World Cup tác động

“Chúng tôi sẽ thi đấu với CLB đến từ châu lục khác, đây là điều hết sức thú vị và cũng có phần khó khăn. Họ có thể đến từ Mexico hoặc Brazil. Điều này không thường xuyên xảy ra và chắc chắn nó sẽ không dễ dàng”.

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu như thường lệ. Hiện tại, chúng tôi chưa có quá nhiều  thông tin. Tôi rất háo hức cho trận đấu này”.

Trong quá khứ, Lữ đoàn đỏ cũng từng chơi trong trận chung kết FIFA Club Wolrd Cup. Nhưng khi đó, họ đã thất bại trước đại diện của Brazil là Sao Paulo tại Nhật Bản.

Klopp còn khẳng định bất chấp kết quả có ra sao thì mình cũng sẽ không bị tác động quá nhiều. Ông nói: “Những gì đã xảy ra cách đây 14 năm không còn ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi có khả năng chiến thắng cao và muốn giành danh hiệu. Tuy nhiên, nếu kết quả cuối cùng có gây sốc thì điều đó cũng không quá quan trọng. Lý do chúng tôi ở đó là để thử sức mình”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?