Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Koeman hé lộ cuộc hội thoại với Messi về Suarez

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 08:02
2.9/5 của 6 đánh giá
Chiến lược gia người Hà Lan – Ronald Koeman vừa hé lộ cuộc nói chuyện trực tiếp với Messi về việc chia tay với chân sút Luis Suarez.

Việc không còn tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez trong đội hình là một tổn thất lớn của Barcelona và cá nhân Lionel Messi khi anh đã không còn một người đồng đội ăn ý trên hàng công trong suốt những mùa bóng vừa qua.

Đương nhiên việc để mất đi Suarez là một điều khiến Messi không hề hài lòng với ban lãnh đạo của Barca và chính siêu sao người Argentina cũng đã lên tiếng công khai chỉ trích đội bóng chủ quản và cho rằng Suarez không xứng đáng bị đối xử như vậy sau những năm cống hiến tại sân Nou Camp.

Một trong những người đầu tiên thông báo cho Messi về trường hợp của Luis Suarez đó là tân HLV trưởng của Barcelona – Ronald Koeman.

HLV Koeman đã trực tiếp thông báo với Messi về trường hợp của Suarez

Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalan vừa hé lộ về những trao đổi trực tiếp của mình với Messi những ngày đầu tiên đến với Barcelona.

HLV Koeman cho biết ông đã trả lời thẳng thắn với Messi rằng Suarez sẽ không thể tiếp tục ở lại với Barcelona, thế nhưng đây không phải là quyết định của cá nhân ông mà đến từ ban lãnh đạo của câu lạc bộ.

“Luis Suarez ư? Tôi cảm thấy khá khó khăn khi sử dụng cậu ấy, nhưng tôi chưa bao giờ có hiềm khích gì với cậu ta. Luis là một tiền đạo giỏi và một cầu thủ chuyên nghiệp, và anh ấy luôn chăm chỉ trong lúc luyện tập, sau cùng anh ấy đã lựa chọn ra đi”.

“Tôi đã nói với Messi rằng: ‘Tôi hiểu rằng cậu rất buồn khi Suarez ra đi và thật sự điều này không hề vui đối với tôi, thế nhưng đây là quyết định của câu lạc bộ”, HLV Koeman nói với NOS.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết việc Suarez buộc phải chia tay Barca là quyết định của CLB

Sau khi rời Barcelona, Luis Suarez đã chuyển đến Atletico Madrid và ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt đội bóng mới, anh đã có cho riêng mình một cú đúp dù chỉ vào sân thay người ở hiệp 2.

Suarez là một sự bổ sung vừa đủ cho Atletico Madrid mùa này để thầy trò HLV Diego Simeone hướng tới những danh hiệu. Về phần Barca, sau khi chia tay tiền đạo người Uruguay, đội bóng này cũng đã có kế hoạch thay thế anh với Ansu Fati được đôn lên đá chính.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?