Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luka Modric thể hiện tình yêu mãnh liệt với Real Madrid

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 18:55
5/5 của 1 đánh giá
Luka Modric hiện không còn trẻ và tương lai của anh tại Real Madrid đang trở nên không chắc chắn. Theo báo chí Tây Ban Nha, anh sẵn sàng giảm lương để gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng.

đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng đã ký với , và sẽ được phép nói chuyện với các đội bóng khác từ tháng 1/2021 nếu không tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Tuy nhiên, theo Marca, cầu thủ từng giành được Quả bóng vàng rất muốn kéo dài sự nghiệp chơi cho Real Madrid để khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử CLB.

Modric chấp nhận giảm lương để được ở lại Real Madrid

Anh sẵn sàng giảm lương ở mùa giải tới, miễn là được tiếp tục chơi bóng tại thủ đô của Tây Ban Nha. Đó là nguyện vọng của Modric, còn ban lãnh đạo Real Madrid có muốn anh tiếp tục ở lại đội bóng hay không sẽ là một câu chuyện khác.

Nhà đương kim vô địch của thường miễn cưỡng gia hạn hợp đồng với các cầu thủ kỳ cựu, và vẫn chưa có cuộc thảo luận nào về tương lai của tiền vệ người Croatia, Marca cho biết.

và cũng đang ở vị trí tương tự như Modric, với các hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Ramos có tương lai chắc chắn hơn Modric, bởi anh đang là đội trưởng của CLB và trẻ hơn một tuổi so với tiền vệ người Croatia.

Modric hiện vẫn duy trì được phong độ khá cao, nhưng anh đang nhận được sự cạnh tranh lớn ở hàng tiền vệ, với Fede Valverde thường xuyên được sử dụng và được coi là người kế thừa lâu dài cho Modric.

Sự trở lại của Martin Odegaard cũng mang đến cho một lựa chọn mới ở hàng tiền vệ, khiến vị trí của Modric trong đội hình xuất phát bị đe dọa.

Modric vẫn duy trì được phong độ khá cao

Modric đã có 31 lần ra sân tại La Liga mùa trước, đóng góp 3 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo để giúp CLB giành chức vô địch chung cuộc.

Anh cũng đã góp mặt trong cả 4 trận đấu của Real Madrid mùa này, cùng CLB xếp đầu bảng với 10 điểm. Hiện Toni Kroos đang dính chấn thương, nên vai trò của Modric tại đội bóng sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?