Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ lên tiếng bênh vực HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 16:35
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng đồng tình với kế hoạch triệu tập ngắn hạn U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với . Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, U22 Việt Nam đã liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn. Đội tuyển sẽ có khoảng 7 đợt trung trước khi SEA Games diễn ra, và mỗi đợt tập trung sẽ kéo dài từ 3-5 ngày.

Kế hoạch nhiều lần tập trung của HLV Park Hang Seo đã gặp nhiều phản đối

Việc HLV Park Hang Seo liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Các huấn luyện viên cho rằng kế hoạch của ông Park đã gây khó khăn về lực lượng cho các đội bóng đang tranh tài tại V.League. 

Thậm chí HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã thẳng thắn từ chối yêu cầu triệu tập tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lên U22 Việt Nam.

Trước những phản ứng tiêu cực trên, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp.

HLV kì cựu này đã chia sẻ: “Thử hỏi những gương mặt mới, trẻ ở đội tuyển U22 hiện tại có được ra sân ở V-League hay không? Việc họ được tập trung lên tuyển, làm quen dần với triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo là quá tốt rồi. Thế giới người ta cũng làm thế cả, nhiều đội bóng chỉ tập trung vài ngày”.

HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bênh vực HLV Park Hang Seo

Từ lịch tập trung có thể thấy dù thời gian những đợt tập trung chỉ cách nhau ít ngày song vẫn phải tách làm nhiều đợt là do đội tuyển cần phải trả các cầu thủ về phục vụ CLB thi đấu vòng 20 V-League và vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia.

Qua những lần tập trung, thầy Park cũng tìm thêm cho mình nhiều nhân tố mới và lắp ghép đội hình. Những cầu thủ chưa từng có kinh nghiệm lên tuyển cũng mạnh dạn, hòa nhập hơn. 

Chính vì vậy mà HLV Lê Thụy Hải có lí khi đã lên tiếng bênh vực thầy Park với kế hoạch dài hơn này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?