Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF ra quyết định bất ngờ về vụ đội trưởng Đông Timor bị nghi gian lận tuổi

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) mới đây đã đưa ra quyết định khá bất ngờ về trường hợp bị nghi gian lận tuổi của cầu thủ Paulo Freitas, đội trưởng U15 Đông Timo

Tham khảo thêm:

Paulo Freitas là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất tại giải U15 Đông Nam Á. Tiền đạo đội trưởng của Đông Timor đã ghi tới 4 bàn trong trận thắng 7-1 của U15 Đông Timor trước U15 Philippines ở trận mở màn, trước khi kiến tạo 1 bàn trong cú hat trick của của Alexandro Kefi ở trận thắng 3-1 trước U15 Myanmar ở lượt trận thứ hai bảng A vòng chung kết U15 Đông Nam Á.

Tuy nhiên sự nổi bật của Paulo Freitas đã khiến nhiều người chú ý.Và mới đây mạng xã hội Thái Lan đã thực hiện một cuộc điều tra và tung ra một loạt các bằng chứng khẳng định tiền đạo U15 Đông Timor gian lận tuổi.

Paulo Freitas đã bị tố gian lận tuổi

Theo đó, Paulo Freitas được cho là có ngoại hình rất giống với một cầu thủ của đội tuyển Đông Timor. Cầu thủ này sinh năm 1996, năm nay 22 tuổi và cũng từng tham dự AFF Cup 2018.

Sau rất nhiều tố cáo về việc Paulo Freitas gian lận tuổi, AFF đã điều tra và đưa ra kết luận chính thức.

Theo đó, AFF kết luận những cáo buộc nêu trên là không có căn cứ thuyết phục và tiền đạo đội trưởng Paulo Domingos Gali Da Costa Freitas (gọi tắt là Paulo Freitas) hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để thi đấu ở giải đấu đang được tổ chức tại Thái Lan.

AFF đã thông báo Paulo Freitas hoàn toàn vô tội

Đây là một quyết định khá bất ngờ và nhiều người cho rằng AFF đang che dấu cho Đông Timor nhằm giữ uy tín cho giải đấu.

Tuy nhiên, dù tuyên bố AFF đã đưa ra nhưng U15 Đông Timor đã chính thức bị loại và kết luận này cũng chẳng có nhiều ý nghĩa.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?