Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải đưa ra nhận định bất ngờ về trận tái đấu với Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 09:06
5/5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam mới đây đã đưa ra nhận định về cuộc đối đầu với Voi Chiến trên SVĐ Mỹ Đình.

Tháng 11 này, ĐT Việt Nam sẽ có 2 cuộc đối đầu rất quan trọng tại khu vực Châu Á mà tâm điểm là cuộc đọ sức với ĐT Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình.

Thầy trò HLV Akira Nishino đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau 3 lượt trận đầu tiên, đặc biệt là gây được ấn tượng với chiến thắng trước ĐT UAE nên cuộc tái đấu giữa hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á sắp tới sẽ mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả hai.

Sau trận hòa không bàn thắng giữa hai đội ở lượt đi, ĐT Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi về đội hình cũng như chiến thuật, và HLV Lê Thụy Hải cho rằng lần tái đấu này sẽ khá khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Dù mới chỉ lên nắm quyền tại đội tuyển Thái Lan chưa lâu nhưng HLV Nishino đã giúp đội bóng này khẳng định được vị thế của mình, đó thực sự là một đối thủ mạnh tại bảng đấu này vì vậy cuộc tái đấu giữa hai đội dự kiến sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với trận lượt đi”, HLV Lê Thụy Hải cho biết.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng trận đấu lượt về sẽ hấp dẫn hơn trận lượt đi

Chiến lược gia này cũng cho rằng lối chơi của ĐT Thái Lan là sự kết hợp giữa bóng đá hiện đại và nền tảng khoa học kỹ thuật cao, đó chính là điều giúp “Voi Chiến” đang bay cao ở vòng bảng lần này.

Về khâu chuẩn bị cho trận đấu tới, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hội quân từ rất sớm để có những buổi tập cho 2 trận đấu trong tháng 11, trong vài ngày tới, các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài cũng sẽ trở về Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?