Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi Tuấn Anh, dự đoán Thái Lan sẽ thua cách biệt Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE, các chàng trai áo đỏ đã nhận được những lời ngợi khen đến từ HLV Lê Thụy Hải và thậm chí vị chiến lược gia này còn nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT UAE tại khu vực Châu Á, và thắng lợi này đã giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên vị trí dẫn đầu bảng G với 10 điểm có được sau 4 trận đã đấu và vẫn giữ nguyên được thành tích bất bại.

Nhận định về chiến thắng của đội nhà, HLV Lê Thụy Hải đã có nhiều lời khen dành cho các cầu thủ của ĐT Việt Nam và cho rằng ở trận đấu với, các chàng trai áo đỏ sẽ có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Voi Chiến – Thái Lan.

“Tuyển Việt Nam ở trận đấu vừa rồi là một đội bóng mạnh, thẳng thắn mà nói là như vậy, chúng ta đã chơi không thua kém gì so với ĐT UAE với một lối đá rất nhịp nhàng”.

“Bàn thắng của Tiến Linh thực sự rất đẹp, em ấy đã thi đấu rất thông minh cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Ngoài ra vị trí của Tuấn Anh cũng rất xuất sắc, em ấy cầm bóng không nhiều, nhưng vẫn đóng góp rất nhiều cho hàng thủ”, HLV Thụy Hải nhận định về những cái tên đã có màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu với ĐT UAE.

Ông Lê Thụy Hải dành lời khen cho Tuấn Anh

“ĐT Malaysia đã chơi tốt hơn Thái Lan ở trận đấu cùng giờ, tôi cứ nghĩ Thái Lan đã tiến bộ hơn nhiều nhưng họ lại chơi khá uể oải và không tạo ra được nhiều cơ hội trước đối phương’

“Với kết quả này, cửa thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan cũng đã cao lên, tôi cho rằng ở trận đấu tới chúng ta sẽ có thắng lợi 2-0, bởi hàng thủ của Thái Lan không thể bằng hàng thủ của ĐT UAE”, ông Hải nói thêm.

Quốc Khánh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?