Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Hàn Quốc dậy sóng trước thắng lợi của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ truyền thông Việt Nam mà truyền thông Hàn Quốc cũng đang dậy sóng với chiến thắng đầy bản lĩnh của thầy trò HLV Park Hang Seo trước ĐT UAE.

Trong một trận cầu được đánh giá là sẽ rất khó khăn khi phải đối mặt với đối thủ mạnh hơn nhưng ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng vô cùng bản lĩnh. Thắng lợi trước UAE giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo vươn lên vị trí đầu bảng G và tạo lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3.

Không chỉ truyền thông nước nhà quan tâm tới chiến thắng của ĐT Việt Nam mà báo chí Hàn Quốc cũng đua nhau đề cập đến chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước UAE tối qua.

Tờ Sport Seoul nhận định: “Người dân Việt Nam đang trải qua sự phấn khích mà họ chưa từng có trước đây, còn đoàn quân áo đỏ đang tiến gần hơn đến vòng loại thứ ba”. Trang tin Chosun Ilbo cũng chạy dòng tít lớn ”Ma thuật của Park Hang Seo giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại UAE 1-0″ nói về cách vận hành chiến thuật của thầy Park trước ĐT UAE là biến hóa đến nhường nào.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc trước UAE

Ngoài ra, tờ báo nổi tiếng SPOTV News cũng ca ngợi ĐT Việt Nam bằng bài viết ”Bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới”. Bài viết của SPOTV News nhận định đây là một chiến thắng nhiều ý nghĩa của đội tuyển Việt Nam. Nếu giữ vững vị trí số một, “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ lần đầu tiên trong lịch sử ghi tên mình vào vòng loại thứ ba tại một chiến dịch World Cup.

Riêng tờ Hankook Ilbo thì dành nhiều thời lượng để khen ngợi Tiến Linh. Bài viết của tờ báo này cho rằng tiền đạo số 22 đã có pha xử lý mẫu mực mà không phải tiền đạo châu Âu nào cũng làm được.

Sau chiến thắng trước UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình ở loạt trận ngày 19/11. Đây có thể coi là trận đấu bản lề của bảng G bởi nếu giành một chiến thắng nữa, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo gần như sẽ có vé đi tiếp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?