Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lee Tae Hoon tự tin: “HAGL sẽ là những chiến binh trong mùa giải mới”

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 11:28
3/5 của 9 đánh giá
Chia sẻ trước khi cùng HAGL bước vào chinh phục V-League 2020, HLV trưởng Lee Tae Hoon đã có những phát biểu với báo giới về sự chuẩn bị của đội bóng cũng như các đánh giá về ngoại binh. Theo đó, vị chiến lược gia này tỏ ra vô cùng tự tin về sức mạnh mà CLB đang sở hữu.

HAGL sẽ mở đầu hành trình tại V-League 2020 bằng cuộc chạm trán với Than Quảng Ninh vào ngày 7/3 tới. Đây là mùa bóng mà đại diện phố Núi đặt rất nhiều kỳ vọng sau khi có những sự bổ sung vô cùng chất lượng trong quãng thời gian vừa qua.

Đó là lý do vì sao mà bầu Đức tự tin để thay vì gọi lại tiền đạo này về khoác áo HAGL. Bản thân HLV Lee Tae Hoon cũng rất tin tưởng vào chất lượng đội hình của đội chủ sân Pleiku. Điều này được ông thể hiện trong phát biểu trước thềm mùa giải mới.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Trước khi đến HAGL, tôi đã theo dõi triết lý bóng đá ở đây. Các cầu thủ HAGL có lối chơi đẹp nhưng lại quá hiền.

HLV Lee Tae Hoon tự tin vào chất lượng đội hình của HAGL

Điều này tôi không đề cao. Bởi khi bước vào một trận đấu thì đội nào cũng muốn giành chiến thắng, mà nếu muốn thắng bạn không thể nào quá hiền. Tôi đã tạo cho các cầu thủ một tinh thần, một tư duy mạnh mẽ hơn để khi bước vào sân họ sẽ thi đấu như những chiến binh.

Tôi luôn muốn các học trò vào trận với quyết tâm cao nhất. Có như vậy, đội bóng mới có thể tự tin hướng đến chiến thắng”.

Ngoài việc chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Lee Tae Hoon cũng đồng thời có những phát biểu nói tới chất lượng ngoại binh của HAGL. Việc bổ sung những cầu thủ chất lượng như: Memovic, Kelly Kester hay Chevaugh Walsh chắc chắn sẽ giúp đội chủ sân Pleiku giải quyết các vấn đề cố hữu trong nhiều mùa giải qua.

Đồng thời khẳng định HAGL sẽ thi đấu như những chiến binh

“Mùa giải năm nay, chúng tôi có được những bổ sung chất lượng về nhân sự để lấp vào điểm yếu của năm ngoái. Các tân binh đang thích nghi rất tốt với toàn đội. Họ đều la những cầu thủ có chuyên môn cao và sẽ là nhân tố quan trọng của HAGL”, vị chiến lược gia Hàn Quốc nói thêm.

Rõ ràng, việc có được những sự bổ sung chất lượng sẽ giúp HAGL tự tin thi đấu bùng nổ và thăng hoa tại 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?