Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lee Tae-hoon chỉ ra điểm yếu của HAGL dù thắng Nam Định

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 07:16
2.4/5 của 12 đánh giá
Sau trận thắng trước Nam Định, HLV Lee Tae-hoon đã chỉ ra điểm yếu của HAGL dù giành chiến thắng 1-0. Theo đó chiến lược gia người Hàn Quốc vấn đề của các cầu thủ nằm ở sự tự tin và đó cũng điều ông sẽ quan tâm khắc phục trong thời gian tới.

Chiều ngày 12/6, tiếp đón Nam Định trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2020. Thầy trò quyết tâm “phục hận” đội khách sau thất bại ở Cúp Quốc gia hồi tháng Năm khi bị chính đội bóng thành Nam loại ngay ở đấu đầu tiên.

Kết quả cuối cùng, HAGL đã đòi nợ thành công khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Nam Định nhờ pha lập công của Chevaugh Walsh. Tuy nhiên góp công lớn ở bàn thắng này đến từ cú nã đại bác của Văn Thanh đưa bóng dội xà ngang tạo điều kiện cho ngoại binh người Jamaica đệm bóng ghi bàn.

Văn Thanh ghi dấu ấn trong chiến thắng tối thiểu của HAGL trước Nam Định

Giành chiến thắng sau 2 trận liên tiếp toàn thua, HLV Lee Tae-hoon hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ: “Trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ, cũng như chuẩn bị chu đáo của các thành viên BHL HAGL.

Tuy vậy chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có điểm chưa hài lòng về các học trò ở trận đấu này: “Các cầu thủ HAGL hôm nay đã thi đấu rất là tốt. Để khắc phục điểm nào chưa hài lòng có lẽ là không cần. BHL chỉ cần tập trung vào sự tự tin của cầu thủ thôi để phát huy điểm mạnh nhất và thi đấu đúng khả năng của mình”.

HLV Lee Tae-hoo cho rằng các học trò đang thiếu đi sự tự tin

Có lẽ chính áp lực tâm lý sau 2 trận thua liên tiếp trước Nam Định ở Cúp Quốc gia và tại vòng 3 V-League đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Với chiến thắng này, HLV Lee Tae-hoon tạm thời đã dẹp bỏ được những áp lực và hướng tới những mục tiêu mới.

Trên BXH V-League, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 1 điểm. Đó là niềm khích lệ không hề nhỏ với thầy trò HLV Lee Tae-hoon, giúp họ có sự tự tin trước cuộc đối đầu với tại vòng 5 trên sân nhà Pleiku.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?