Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lopez vẫn chưa nhận được tiền bồi thường từ CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 22:14
5/5 của 1 đánh giá
Dù Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa đã tuyên bố sẽ trả số tiền bồi thường HLV Lopez, tuy nhiên đến thời điểm này, HLV Lopez vẫn chưa nhận được đồng bồi thường nào.

Mới nhất, HLV Lopez cho biết ông chưa nhận được tiền từ . Đội bóng Việt Nam bị FIFA xử thua trong vụ kiện với HLV này và trợ lý Salvatore Orofino. Họ phải đền bù hơn 200.000 USD theo phán quyết của FIFA.

CLB Thanh Hóa đã không kháng cáo quyết định của FIFA. Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ thay đội bóng trả khoản bồi thường cho HLV Lopez. Tuy nhiên, HLV người Italia cho biết chưa có ai hỏi số tài khoản của ông. Lopez cũng chưa nhận được thông tin mới từ luật sư liên quan đến việc chuyển tiền. Ông không quan tâm đơn vị nào đền bù cho mình, mà chỉ muốn biết khi nào nhận được tiền.

HLV Lopez chưa nhận được đồng bồi thường nào

Trước đó, ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá cho biết: " Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá là đơn vị có trách nhiệm giải quyết vụ tranh chấp hợp đồng giữa CLB Thanh Hoá và theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp, đảm bảo đúng thời gian kể từ ngày nhận phán quyết FIFA và không làm ảnh hưởng đến việc thi đấu của đội bóng tỉnh nhà trong thời gian tới khi mùa giải V.League 2021 đang diễn ra".

Nếu không thực hiện việc bồi thường cho HLV Lopez, CLB Thanh Hóa sẽ đối mặt với những án phạt như bị cấm chuyển nhượng 3 mùa giải, trừ điểm và buộc phải xuống hạng.

Hôm 3/2, HLV Fabio Lopez được FIFA xử thắng kiện CLB Thanh Hoá khi đội bóng xứ Thanh dưới thời quản lý của bầu Đệ đã sa thải ông theo hình thức bỏ phiếu cả đội, sau chuỗi trận bết bát đầu mùa 2020 (4 thua và 1 thắng). Cay đắng hơn, HLV Fabio Lopez không nhận được một xu nào từ đền bù hợp đồng.

Câu chuyện giữa HLV Lopez và CLB Thanh Hóa vẫn chưa tới hồi kết

Quyết định của FIFA đã được gửi cho bên nguyên đơn (Fabio và Salvatore) và bên bị đơn (CLB Thanh Hóa) vào hôm 2/2/2021. Trong vòng 45 ngày từ khi ra quyết định, CLB Thanh Hóa phải thanh toán số tiền gần 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?