Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mai Xuân Hợp khẳng định không bị chi phối bởi bầu Đệ

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 19:58
3.7/5 của 3 đánh giá
HLV Mai Xuân Hợp khẳng định ông là người toàn quyền quyết định về mặt nhân sự trong đội hình của Thanh Hóa chứ không chịu sự tác động từ phía bầu Đệ.

Thanh Hóa đã để thua ngược 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Kết quả này khiến cho họ rơi xuống vị trí thứ 11, đồng nghĩa với nguy cơ phải đá trụ hạng với 5 đội nằm trong khu vực từ thứ 9 đến 14 ở giai đoạn 2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Xuân Hợp buồn rầu chia sẻ: “Bóng đá là vậy. Khi mà chúng ta có nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng nó để giải quyết vấn đề thì sẽ phải trả giá. Hàng công của Thanh Hóa thật sự không may mắn"

Tân HLV Mai Xuân Hợp khẳng định không bị bầu Đệ chi phối

"Chúng tôi thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bởi những tình huống không đáng có. Dẫu sao, tôi ghi nhận tinh thần của các em. Hôm nay, các bạn đã chơi nỗ lực, đúng ý đồ của Ban huấn luyện. Chỉ là đôi khi có những điều không may mắn xảy ra”.

Nhiều người cho rằng sau khi lên thay HLV Nguyễn Thành Công, ông Mai Xuân Hợp sẽ chịu sự tác động liên quan đến bầu Đệ - Chủ tịch của CLB. Tuy nhiên, HLV Mai Xuân Hợp phủ nhận:

“Chủ tịch (ông Nguyễn Văn Đệ) rất thương anh em trong Ban huấn luyện cũng như cầu thủ. Liên quan đến chuyên môn, thực sự thì Chủ tịch cũng muốn HLV trưởng có thêm sự tham khảo đến từ các trợ lý huấn luyện"

Thanh Hóa thất bại 1-2 trước Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2020

"Sự đóng góp được thực hiện trên cơ sở đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau. Còn tôi khẳng định ở trận đấu này, quyền quyết định con người vẫn là ở tôi”.

Ông Mai Xuân Hợp nói về trận đấu kế tiếp khi phải đụng độ Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy: “Thực tế thì trước khi gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tôi đã nghĩ đến việc phải làm khách trên sân của Hà Nội rồi. Trong đầu tôi đã nghĩ làm thế nào để Thanh Hóa không để thua trước đối phương. Hy vọng anh em cầu thủ sẽ duy trì được tinh thần thi đúa tốt như trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”.

“Trong bóng đá, nghề huấn luyện luôn gặp áp lực. Đó là điều bình thường. Tôi nghĩ rằng Thanh Hóa thay HLV cũng là điều bình thường thôi. Các bạn nhìn thấy anh em cầu thủ Thanh Hóa thi đấu không hề gặp áp lực nào lớn cả. Họ chơi nhiệt tình, thậm chí là máu lửa”, ông Mai Xuân Họp nhấn mạnh.

Lúc này, quyền tự quyết trụ hạng không còn thuộc về Thanh Hóa. Họ cần phải đảm bảo một chiến thắng trước Hà Nội FC làm điều kiện cần trước khi nghĩ đến kết quả của các đối thủ cũng đang cạnh tranh vị trí trong top 8.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?