Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho bị tố “lạnh nhạt” với các học trò

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho bị cáo buộc thờ ơ, không nói chuyện hay trao đổi với các cầu thủ tại Manchester United sau những căng thẳng liên tiếp xảy ra tại Old Trafford.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , HLV Jose Mourinho được báo cáo rằng đang có thái độ “lạnh nhạt”, cố tình tự cô lập, tách biệt mình với tập thể tại Manchester United. Các thông tin cho biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hề nói chuyện hay trao đổi với các học trò, kể cả đội trưởng , sau những căng thẳng liên tiếp xảy ra tại Old Trafford.

Tờ Daily Mail đưa tin, những nghi ngờ về HLV Mourinho xuất hiện sau khi “Người Đặc biệt” gạch tên hậu vệ đội trưởng Valencia khỏi danh sách thi đấu trận thua tệ hại 1-3 trước West Ham tại vòng 7 . Trước đó, vị HLV này cũng không sử dụng lão tướng 33 tuổi khi M.U bị đội bóng hạng Nhất Derby County loại khỏi Carabao Cup. Mới nhất, Valencia cho biết anh với người thầy của mình đã không thường xuyên nói chuyện với nhau thời gian gần đây.  

HLV Mourinho bị cáo buộc “lạnh nhạt” với các học trò

Nhà cầm quân 55 tuổi cũng mới lên tiếng cảnh báo thái độ thi đấu của tiền đạo . Theo đó, ông sẽ không để tiền đạo người Chile thi đấu thêm bất kì một trận đấu nào nếu như cầu thủ này không thay đổi tinh thần chiến đấu. HLV Mourinho đã để Sanchez ngồi ngoài trận gặp West Ham dù chân sút này không gặp bất kỳ vấn đề gì. Đây được cho là hình phạt mà “Người Đặc biệt” dành cho cầu thủ của mình.

>> Xem ngay :

HLV này tỏ ra thờ ơ, không giao tiếp hay trao đổi với cầu thủ nào, kể cả đội trưởng Valencia

Những rạn nứt liên tiếp trong mối quan hệ giữa các học trò khiến cho tình hình của HLV Mourinho tại Quỷ Đỏ ngày càng khó khăn. Từ , Sanchez đến , Bailey, Valencia,… liệu rằng các cầu thủ M.U có hi vọng đá “bay ghế” người thầy của mình?

2h00 đêm nay, Man United sẽ đối đầu Valencia tại lượt trận tiếp theo vòng bảng . Đây dường như sẽ là canh bạc cuối cùng của Jose Mourinho tại sân Old Trafford, trước khi những phán quyết về tương lai của vị HLV này được đưa ra. 

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?