Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thất vọng, Morata vẫn quyết tâm bám trụ tại Chelsea

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đang không có phong độ tốt tại Chelsea, song chia sẻ trước báo giới, tiền đạo người TBN, Alvaro Morata vẫn quyết tâm ở lại đội bóng nhằm tìm kiếm một vị trí chính thức.

Xem thêm:

Morata đang gây thất vọng cực lớn với các cổ động viên Chelsea. Dù đã ra sân 9 lần trên mọi đấu trường song cầu thủ này mới ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Thậm chí, chính màn trình diễn tệ hại ấy khiến cho tiền đạo người TBN còn mất suất đá chính vào tay ở các trận đấu gần đây.

Morata đang có chuỗi phong độ nghèo nàn tại Chelsea

Chứng kiến phong độ sa sút của Morata, ban lãnh đạo Chelsea đang có ý định cho mượn cầu thủ này. Được biết, The Blues đã liên hệ với Juventus nhằm đưa tiền đạo 25 tuổi đến với Bà đầm già ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông sang năm.

Tuy nhiên, ở những phát biểu mới nhất của mình, Morata vẫn bày tỏ quyết tâm cải thiện phong độ đồng thời tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình The Blues. Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết: “Đây là quãng thời gian khó khăn đối với tôi. Tuy nhiên, tôi đang nỗ lực ở từng trận đấu. Tôi luôn muốn được cống hiến cho đội bóng này và thi đấu thường xuyên cho Chelsea”.

Song anh vẫn quyết tâm bám trụ tại đội bóng

Rõ ràng, nếu muốn cạnh tranh một suất đá chính, Morata cần phải cải thiện khả năng dứt điểm của mình. Anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn đồng thời không thể tạo ra sự liên lạc cùng các đồng đội.

Theo nhiều nguồn tin, lý do khiến Morata bị Giroud “giành” suất ở đội hình chính thức là bởi tiền đạo người Pháp luôn biết cách làm tường cho các ngôi sao khác tỏa sáng, đặc biệt là . Cầu thủ số 10 đã yêu cầu HLV Maurizio Sarri giữ Giroud ở trong sân nhằm tạo khoảng trống cho anh cùng các chân sút khác có cơ hội bắn phá khung thành đối thủ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?