Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho lại muốn Martial ở lại M.U

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây, tiền đạo Anthony Martial đã dần lấy lại niềm tin yêu của HLV Mourinho tại Manchester United. Mới đây, Người đặc biệt đã công khai muốn cậu học trò ở lại Old Trafford.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa đích thân lên tiếng muốn tiền đạo Anthony Martial tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ. Với phong độ chói sáng hiện tại, chân sút người Pháp được người thầy ca ngợi và sẽ phát triển hơn nữa nếu ở lại sân Old Trafford.

Trong phát biết mới nhất, HLV Mourinho không ngần ngại cho rằng Martial sẽ một bước từ “tài năng lớn” tiền tới “cầu thủ lớn” nếu như chân sút người Pháp tiếp tục khoác áo M.U. 

HLV Mourinho hi vọng Martial sẽ ở lại M.U

Trả lời đài Sky Sport, Người Đặc biệt cho biết: “Tôi không quan tâm lắm đến chuyện hợp đồng. Nhưng tôi hi vọng Martial sẽ ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, mọi người đều biết điều đó từ khi cậu ấy còn ở Monaco”

“Khi bạn đạt tới trình độ đó, điều tiếp theo chờ đợi sẽ là trở thành một ngôi sao hàng đầu. Một khi đã là tài năng lớn, cần phải trở thành một cầu thủ lớn”

Phong độ chói sáng của cầu thủ này ghi điểm với Người đặc biệt

“Khi cậu ấy biết mình sắp trở thành một cầu thủ lớn, tôi tin là Martial sẽ đồng ý gia hạn với CLB. Tôi biết M.U rất muốn cậu ấy và tôi hi vọng cậu ấy sẽ chọn cách ở lại”, nhà cầm quân 55 tuổi chia sẻ.

Martial đang có phong độ cực cao thời gian gần đây. Trong 3 trận đấu gần nhất tại giải , tiền đạo 22 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng. Tuyển thủ người Pháp đang dần “ghi điểm” trong mắt HLV Mourinho, sau những mâu thuẫn đầu mùa giải.

Martal đang có phong độ cực cao ở giải NHA

Tuy nhiên, Martial lại vừa từ chối bản hợp đồng mới đây nhất mà Man United gửi tới cầu thủ này. Dẫu vậy, chân sút người Pháp vẫn chấp nhận đàm phán thêm với đội chủ sân Old Trafford. Hi vọng, Quỷ Đỏ có thể giữ chân thành công Martial.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?