Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho: “Thật lạ lùng, chúng tôi ghi tới 2 bàn mà vẫn thua”

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 06:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã phải cay đắng mỉa mai bàn phản lưới nhà của Phil Jones và tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tham khảo thêm:

Man United đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Juventus trên bảng xếp hạng chung cuộc một cách khá đáng tiếc. Trong một trận đấu thảm họa của hàng thủ, Man United đã bị Valencia đánh bại một cách dễ dàng với tỉ số 2-1. Nếu làm tốt hơn, Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng vượt mặt Bà đầm già thành Turin khi Juventus cũng phải nhận thất bại trước Young Boys ở trận đấu cùng giờ.

Man United đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Juventus sau thất bại trước Valencia

Thất bại khó nuốt trôi này đã khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng với các học trò. Thậm chí ông còn buông lời mỉa mai tình huống đá phản lưới nhà của Phil Jones. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cay đắng chia sẻ:

“Thật lạ lùng, chúng tôi đã ghi tới 2 bàn nhưng không thắng mà lại thua! Đùa vậy thôi, chúng tôi đã chơi quá bị động trong hiệp một. Chúng tôi chơi nhàn nhã mà không có chút quyết tâm nào. Tôi tin rằng ít phút nói chuyện ở giờ nghỉ đã làm thay đổi mọi thứ. Nhưng chúng tôi khởi đầu hiệp hai với một pha phản lưới nhà. Nhờ vậy Valencia đã có điều kiện tốt hơn để kiểm soát trận đấu”.

HLV Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

“Tôi tạo ra 2 sự thay đổi sau đó và đội bóng cải thiện ngay lập tức. Chúng tôi bắt đầu chơi nhanh hơn và phối hợp tốt hơn ở những vị trí nguy hiểm. Chúng tôi rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Đáng lẽ phải là 2-2 khi chúng tôi có một vài cơ hội tốt để san bằng tỉ số. Nhưng chúng tôi đã bỏ phí cả hiệp một chơi quá thoải mái và không đủ cường độ cần thiết”. HLV Mourinho cho biết thêm. 

Sau trận đấu với Valencia, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ trở về nước Anh để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng gặp Liverpool vào cuối tuần.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?