Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho chính thức xác nhận Alexis Sanchez sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 20:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho của Man United vừa lên tiếng xác nhận về chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez. Theo đó, chân sút người Chile chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2019.

Xem thêm:

Theo xác nhận của HLV Mourinho, tiền đạo Alexis Sanchez của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay do dính chấn thương gân kheo khá nặng.

Được biết, Sanchez đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập mới nhất của Man United. Chân sút người Chile được chẩn đoán sẽ phải mất 6 tuần để bình phục mới có thể trở lại.

Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2018

Trả lời họp báo, HLV Mourinho cho biết: “Ở M.U, một cầu thủ không được ra sân sẽ liên quan đến vấn đề kỉ luật hay hành xử, nhưng lần này lại không phải vậy”

“Alexis đã gặp phải một chấn thương nặng. Tôi không dám chắc cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, nhưng với kinh nghiệm của tôi, cậu ấy sẽ không thể thi đấu cho đến hết năm nay”, Người đặc biệt xác nhận.

Chân sút này bị chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài 6 tuần

Với việc phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2019, Sanchez sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của Quỷ Đỏ, trong đó có cuộc đối đầu với đội bóng cũ, Arsenal vào ngày 6/12 và trận đại chiến với Liverpool ngày 16/12.

Tình hình của Sanchez tại sân Old Trafford đang ngày một khó khăn. Phong độ kém thuyết phục và những tin đồn mâu thuẫn với HLV Mourinho khiến tương lai của chân sút này trở nên xám xịt.

Phong độ của Sanchez tại M.U là rất kém thuyết phục

Trước đó, Sanchez chỉ được vào sân từ nửa sau hiệp 2 trận hòa 0-0 thất vọng trước Crystal Palace ở vòng 13 . Tiền đạo 29 tuổi thậm chí còn không được đăng kí thi đấu ở trận thắng 1-0 trước Young Boys ở UEFA Champions League, dù được báo cáo hoàn toàn khỏe mạnh.

Ở vòng 14 giải NHA, M.U sẽ làm khách của Southampton vào 0h30 ngày 2/12.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?