Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Muangthong dành lời có cánh của Văn Lâm

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 16:47
5/5 của 1 đánh giá

Gặp nhiều bỡ ngỡ trong quãng thời gian mới gia nhập Muangthong, nhưng đến thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm đang dần khẳng định được vai trò của mình đối với đội bóng. Thủ thành sinh năm 1993 cũng được HLV Alexandre Gama đánh giá rất cao.

Tham khảo thêm:

Muangthong United đang có chuỗi trận rất thăng hoa tại Thai League.Từ chỗ là đội bóng thuộc nhóm cuối bảng thời điểm đầu mùa, họ đã vươn lên vị trí thứ 6.

Có một điều không thể phủ nhận rằng, chính sự chắc chắn của Văn Lâm trong khung gỗ là chìa khóa giúp Muangthong bay cao trên BXH.

Văn lâm đang thi đấu rất hay trong màu áo Muangthong United

Phong độ tuyệt vời của Văn Lâm cũng được HLV Alexandre Gama đánh giá rất cao:

“Văn Lâm đang chơi rất tốt ở Muangthong. Khởi đầu mùa giải có một vài vấn đề khi thích nghi với đội bóng mới, nhưng bây giờ thì cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều. Bởi lẽ, cậu ấy là người chăm chỉ và ham học hỏi, đó là những tố chất vô cùng quan trọng.

Tôi nghĩ rằng Lâm có tiềm năng nên khi đảm nhận công việc HLV trưởng tại đây, tôi đã mang về một HLV thủ môn để nâng cao kỹ năng cho cậu ấy. Văn Lâm cũng rất vui vẻ và hòa nhập tốt với đồng đội. CLB kỳ vọng Văn Lâm sẽ có những màn trình diễn tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Anh ấy rất thông minh. Việc anh ấy từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia cũng giúp chúng tôi rất nhiều”.

HLV Alexandre Gama đã dành lời có cánh cho Văn Lâm

Thậm chí thuyền trưởng của Muangthong còn khẳng định thủ thành sinh năm 1993 nằm trong top thủ môn xuất sắc nhất Thai League:

“Tôi nghĩ rằng anh ấy nằm trong top 5 thủ môn tốt nhất Thai League. Ở giải vô địch quốc gia Thái có rất nhiều thủ môn tốt, trong đó có 2 thủ môn người Thái. Văn Lâm thi đấu tốt nhưng cũng có những thủ môn đang thể hiện tốt hơn cậu ấy. Tôi nghĩ top 5 là một vị trí hợp lý”.

Vừa qua, Văn Lâm cũng đã có mặt trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022. Và với phong độ tuyệt vời ở thời điểm hiện tại, thủ thành sinh năm 1993 chắc chắn sẽ là người gác đền số 1 cho Những ngôi sao Vàng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?