Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu lạc quan về chấn thương của bản thân

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 16:10
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn rất lạc quan về chấn thương của bản thân.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu với CLB SHB Đà Nẵng tại vòng 21 V-League vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau tình huống tranh chấp bóng trên không ở phút thứ 88 của trận đấu.

Sau khi đã tới Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và được bác sĩ Choi Ju-young kiểm tra chấn thương, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cần 4-5 tuần để hồi phục trở lại và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu bán kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019 với Altyn Asyr.

Văn Hậu đã gặp một chấn thương tại vòng 21 V-League

Và xa hơn, nhiều khả anh sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Dù rất tiếc nuối khi không thể góp mặt trong các trận đấu quan trọng nhưng Văn Hậu vẫn rất lạc quan vào chấn thương của mình:

“Em cảm thấy mình may mắn, may là còn bị nhẹ thôi đấy. Nghỉ 4-5 tuần không vấn đề gì cả. Và em đón nhận chuyện này hết sức bình thường”.

Văn Hậu vẫn lạc quan về chấn thương của bản thân

Trong khi đó, bác sĩ Vũ Thành Luân cảnh báo hậu vệ sinh năm 1999 cần phải thận trọng với chấn thương của mình: 

“Văn Hậu đã dính chấn thương sau pha tranh chấp bóng bổng và các bác sĩ nhận định đầu gối của Văn Hậu bị tổn thương. Chấn thương này có nguy cơ dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng nếu tiếp tục thi đấu.

Văn Hậu cần thời gian nghỉ ngơi, đồng thời phải tập các bài nâng cao sức mạnh để những chấn thương tương tự này sẽ không đến trong tương lai”.

Hiện tại Văn Hậu vẫn đang nỗ lực tập luyện phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young. Hi vọng rằng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có thể sớm trở lại trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?