Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khen Văn Đức, HLV Ngô Quang Trường không quên cảnh báo SLNA

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 17:42
2.7/5 của 3 đánh giá
HLV Ngô Quang Trường cho biết với lực lượng khiêm tốn hiện tại, Sông Lam Nghệ An cần phải biết chắt chiu từng trận đấu một, từng điểm số một để hướng tới mục tiêu trụ hạng V.League 2021.

Sau giai đoạn V.League 2021 tạm nghỉ vì dịch Covid-19, SLNA đã xốc dậy tinh thần và có 2 chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh và Đà Nẵng. 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng vừa qua giúp đội bóng xứ Nghệ từ nhóm cuối vươn lên giữa bảng xếp hạng. Phong độ chói sang của Phan Văn Đức đã và đang giúp SLNA có thêm niềm tin hướng về mục tiêu trụ hạng sớm ở mùa giải này.

Ngôi sao sáng giá nhất của Nghệ An ở thời điểm hiện tại được khen ngợi từ chính đối thủ của mình ở vòng trước. “SLNA đã thắng nhờ 2 bàn rất đẹp của Phan Văn Đức. Đó là 2 pha lập công tuyệt vời của cậu ấy”, đích thân HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi Văn Đức.

HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng tự hào về cậu học trò: “Phan Văn Đức là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Những bàn thắng của cậu ấy đã xốc lại tinh thần của toàn đội, đặc biệt là bàn gỡ hòa 1-1 trước Đà Nẵng”.

HLV Ngô Quang Trường dành nhiều lời khen cho Phan Văn Đức 

Ông Ngô Quang Trường cho rằng những kết quả vừa qua giúp cho SLNA có thêm sự tự tin hơn trong giai đoạn tới đây của mùa giải. Song song với đó, vị chiến lược gia này cũng nhắc nhở các học trò phải thật sự cẩn trọng trong các trận tới.

Bởi dù đang đứng giữa bảng xếp hạng, SLNA chỉ cách đội cuối bảng đúng 3 điểm. Chỉ cần một lần sảy chân, SLNA hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ V.League 2021 thêm một lần nữa.

Ông Ngô Quang Trường giãi bày: “Trong 14 đội V.League 2021, chỉ có HL Hà Tĩnh mới có 1 điểm và vị trí các đội cách nhau chỉ 1 trận thắng. Lực lượng của chúng tôi chỉ có như vậy, chỉ có thể cố gắng qua từng trận đấu. Mặt tốt thì phát huy, mặt chưa tốt thì phải cải thiện”.

Song không quên gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ 

Ở vòng 6, SLNA sẽ tiếp đón Viettel trên sân Vinh. Đội đương kim vô địch V.League vừa thất bại tâm phục khẩu phục 0-3 trước HAGL ngay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng rơi từ vị trí thứ 4 xuống thứ 9.

Trong 3 lần đối đầu với nhau tại V.League, SLNA thắng 1, hoà 1 và thua 1 trước Viettel.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs SLNA - vòng 5 V.League

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?