Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan vỡ kế hoạch vì chấn thương của Chanathip Songkrasin

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 16:11
3.7/5 của 16 đánh giá
Đội tuyển Thái Lan sẽ mất Chanathip Songkrasin ở 2 trong 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Chanathip chấn thương đầu gối và không thể thi đấu cho Consadole Sapporo ở J-League từ hôm 2/5. Anh cảm thấy chấn thương tiến triển, và trở lại tập luyện hôm thứ Ba 25/5. Cũng từ đó, HLV Akira Nishino kỳ vọng có thể có Chanathip Songkrasin trong giai đoạn thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Nhưng trong một nỗ lực dứt điểm ở một buổi tập, Chanathip lại bị đau. Ban đầu, anh không nghĩ vấn đề nghiêm trọng. Nhưng buổi tập hôm sau, anh đau đến nỗi không thể sút được bằng chân trái. Tiền vệ 28 tuổi phải xin nghỉ tập để tìm tới bác sĩ chụp đầu gối. Kết quả chụp chiếu hôm nay 27/5 cho thấy anh bị tụ máu đầu gối và phải nghỉ tập hai tuần.

Chanathip phải nghỉ 2 tuần vì chấn thương

Theo báo Thái Lan Dailynews, Chanathip dự kiến hội quân cùng đội tuyển Thái Lan ở UAE ngày 2/6, tức là cùng thời điểm với Văn Lâm. Nhưng với tính trạng chấn thương hiện tại, do phải nghỉ hai tuần, anh sẽ lỡ hai trận tiếp theo của Thái Lan ở vòng loại World Cup gặp Indonesia ngày 3/6 và UAE 7/6.

Xem thêm:

Chanathip chỉ có thể thi đấu ở trận cuối gặp Malaysia ngày 15/6. Điều đó có nghĩa là nếu bình phục đúng dự kiến, tiền vệ này chỉ sang UAE để thi đấu một trận, rồi trở về Nhật Bản và cách ly hai tuần mới có thể tập luyện ở Sapporo. Với tình thế này, nhiều khả năng Chanathip sẽ được HLV Nishino đặc cách không sang UAE thi đấu.

Khả năng tiền vệ này sẽ không sang UAE cùng ĐT Thái Lan

Trước đó, hai trụ cột của đội tuyển Thái Lan đã và đang chơi ở J.League cũng từ chối lên tuyển. Tiền đạo Teerasil Dangda xin giã từ sự nghiệp quốc tế vì tuổi cao. Trong khi đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan xin không lên tập trung vì sợ mất cơ hội thi đấu với Yokohama F. Marinos tại Thai League.

Dẫu sao, kể cả khi không có Chanathip, quân số của Thái Lan vẫn rất nhiều. HLV Akira Nishino đưa tới 41 cầu thủ sang UAE. Thái Lan hôm nay cũng thông báo bổ sung một trận giao hữu vào ngày 30/5 với Uzbekistan. Trận này diễn ra trong ba hiệp, mỗi hiệp 30 phút, chỉ một ngày sau khi họ đấu tập với Tajikistan.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?