Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino ép các học trò phải giành chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino đã ra mục tiêu cho ĐT Thái Lan là một chiến thắng trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo để trở lại với ngôi đầu bảng.

Chỉ còn chưa 1 ngày nữa, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ sẽ diễn ra, đây là một trận đấu hết sức quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Với ĐT Thái Lan, sau khi để thua ở vòng đấu trước, việc có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam là điều rất cần thiết để có thể thắp lại hy vọng giành vé tham dự vòng loại tiếp theo với ngôi vị nhất bảng G.

Hiểu được điều này, HLV Akira Nishino đã đưa ra mục tiêu phải giành trọn 3 điểm ngay trên sân vận động Mỹ Đình cho các học trò.

“Trận đấu tới với ĐT Việt Nam sẽ có ý nghĩa 6 điểm, chúng tôi cần phải giành được chiến thắng để trở lại cuộc đua và giành vé đi tiếp vào vòng loại sau”

HLV Nishino cho rằng ĐT Thái Lan buộc phải thắng ở trận đấu tới

“Chúng tôi biết rõ tình hình tại bảng đấu của mình, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được chiến thắng. Thất bại trước Malaysia là điều cần thiết để ĐT Thái Lan có xem lại những điểm yếu và cải thiện điều này ở những trận đấu tiếp theo”, HLV Nishino cho biết.

Đặt mục tiêu là vậy, tuy nhiên, HLV Nishino có lẽ cũng hiểu được, việc giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam thực sự là rất khó khăn, khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được sự ổn định và phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để sẵn sàng khuất phục Voi Chiến ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Cục diện bảng G ở thời điểm hiện tại

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?