Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan thừa nhận thán phục Việt Nam trước đại chiến

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam và ông thầy người Nhật Bản đã tỏ ra rất tôn trọng các chàng trai áo đỏ.

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 19/11 thuộc , đại diện hai đội bóng đã có một buổi họp báo để chia sẻ về sơ bộ về những sự chuẩn bị trước trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Khi được hỏi về nền bóng đá của Việt Nam ở thời điểm hiện tại, HLV Akira Nishino đã có những nhận định rất tôn trọng thầy trò HLV Park Hang Seo sau những gì mà ĐT Việt Nam đã giành được trong những thời gian vừa qua.

“Quan điểm của tôi về nền bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng giống với rất nhiều người, đó là tôi thực sự thán phục với phong độ của ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua ở đấu trường quốc tế và khu vực”

“ĐT Việt Nam đã giành được những chiến thắng trước các đội bóng mạnh và ngay từ trước khi trở thành HLV trưởng của ĐT Thái Lan, tôi đã được biết đến sức mạnh của ĐT Việt Nam và thực sự sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam là điều mà Thái Lan có thể học hỏi”

HLV Nishino thừa nhận thán phục và muốn học hỏi ĐT Việt Nam

“Tôi cũng nhận thấy là khoảng cách về trình độ của các đội bóng trong khu vực đã thay đổi và toàn cảnh nền bóng đá trong khu vực sẽ được cải thiện trong thời gian tới”, HLV trưởng của ĐT Thái Lan chia sẻ.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn ĐT Thái Lan và những chia sẻ của HLV Nishino là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vào sân với sự tập trung cao và không đánh giá thấp đối thủ để có được chiến thắng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?