Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer lại “thả thính” Haaland

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 10:27
3.5/5 của 2 đánh giá
Haaland vẫn đang là một món hàng hot trên TTCN. NHM MU kỳ vọng mối quan hệ giữa Solskjaer và Haaland có thể kéo anh đến Old Trafford.

Sau khi chứng kiến Tiền đạo Erling Haaland ghi hai bàn thắng để giúp Borussia Dortmund vượt qua Sevilla ở vòng 1/8 UEFA Champions League, HLV Ole Gunnnar Solskjaer đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò cũ.

Nói về Haaland trong buổi họp báo hôm thứ Tư, Solskjaer cho biết: “Rõ ràng, việc cậu ấy sắp sửa ghi bàn nhiều hơn tôi ở Champions League sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian."

Haaland đang có phong độ cực cao trong màu áo Dortmund

“Ở tuổi 20, để có thể đạt được những cột mốc ấn tượng như anh ấy quả thực là một điều thực sự tuyệt vời. Cậu ấy có những bàn thắng mà ít cầu thủ đủ khả năng để tái hiện lại. Tất nhiên rồi, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với cậu ấy để nói những gì mà tôi muốn bằng tiếng Na Uy”.

“Tôi chưa bao giờ nhìn lại những điều đã xảy ra trong quá khứ và suy nghĩ về nó. Vấn đề hiện tại bây giờ, tôi là một HLV và mọi suy nghĩ lúc này của tôi là phải luôn cải thiện để công việc huấn luyện được tốt hơn.”

“Thật không may là tôi không thể tiếp tục chơi bóng nữa. Erling vẫn còn rất trẻ và cậu ấy vẫn còn rất nhiều những trận đấu sắp tới để tiếp tục ghi bàn. Tôi chỉ đang dành sự tập trung tuyệt đối cho MU, vì vậy tôi sẵn sàng đánh đổi những kỷ lục của mình để có thể cải thiện và khiến MU trở nên tốt hơn”.

Cả Ole và Haaland từng có quãng thời gian làm việc chung với nhau

Haaland mới chỉ 20 tuổi và đã có được 20 bàn ở Champions League, vượt qua con số 19 bàn trong suốt sự nghiệp của Solskjaer.

Hiện tại, cầu thủ người Na Uy đang là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất trên TTCN. Không chỉ có MU, Haaland còn được rất nhiều ông lớn khác tại châu Âu nhắm tới bao gồm: Chelsea, Man City, Real Madrid, Barca, PSG và cả Juventus.

Trước đó, đã không ít lần Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự ngưỡng mộ của bản thân đối với cậu học trò cũ trong màu áo Molde. NHM MU kỳ vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người có thể là chất xúc tác để đưa Haaland tới MU. Nếu có được tiền đạo người Na Uy, sức mạnh của Quỷ đỏ sẽ được cải thiện cực kỳ đáng kể. Không chỉ có thế, sự xuất hiện của Haaland tại đảo quốc sương mù còn khiến cho bóng đá Anh thêm phần hấp dẫn vì quy tụ được những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất.

Video highlight Dortmund vs Sevilla - cúp C1 vòng 1/8

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?