Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham lo nơm nớp về chấn thương của Victor Wanyama

Thứ Sáu, ngày 27/07/2018 - 14:02
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Victor Wanyama đang đứng trước nguy cơ tái phát chấn thương đầu gối anh đã gặp phải từ đợt tháng 8/ 2017 khi anh đã vắng mặt trong chiến thắng của Tottenham trong trận mở màn ICC 2018 trước AS Roma.

Đội ngũ y tế của Tottenham lên kế hoạch kiểm tra tình trạng sức khỏe của  Victor Wanyama ngay sau khi trận Tottenham – Roma kết thúc.

Tottenham đã không có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này vào giai đoạn nửa đầu mùa giải năm ngoái khi Victor Wanyama dính chấn thương cũng ngay trong những trận đấu giao hữu vào tháng 8. Anh có dấu hiệu bất thường sau trận giao hữu trước PSG vào 22/7 năm ngoái cũng trong khuôn khổ giải giao hữu ICC

Các quan chức của Spurs nói rằng sự vắng mặt của Wanyama trong chiến thắng 4-1 trước Roma ở San Diego là biện pháp phòng ngừa chấn thương tát phát như đợt tháng 8 năm ngoái và nhân viên y tế phải thực hiện kiểm tra tình trạng sức khỏe cầu thủ này vào hôm thứ Năm.

Victor Wanyama từng có tiểu sử chấn thương nặng

Cho dù Victor Wanyama sẽ có thể chơi ở trận đấu tiếp theo gặp Barcelona tại Pasadena vào thứ Bảy, nhưng những nguy cơ tái phát chấn thương của tiền vệ phòng ngự này vẫn đang hiện hữu.

Trong quá khứ, đã có nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương đầu gối và tái phát nghiêm trọng hơn, tiêu biểu là trường hợp của “người ngoài hành tinh” Ronaldo vào năm 2000.

Spurs đang hy vọng Wanyama  sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu. Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino đang không có được sự phục vụ của Eric Dier và Mousa Dembele cho đến ngày 4/8 (cả hai mới dự World Cup 2018).

Bên cạnh đó, cầu thủ 22 tuổi Harry Winks cũng đã không tham gia tour du đấu đến Mỹ khi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân.

                                                                                                          Đặng Phong

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?