Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park chỉ đích danh 3 sát thủ hay nhất đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 15:47
2.5/5 của 24 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo đã nêu đích danh 3 tiền đạo Việt Nam xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo đang có những sự chuẩn bị cho các trận đấu thuộc bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ trở lại vào tháng 6 tới tại UAE. Một trong những vị trí khiến ông gặp khó khăn trong việc tuyển quân nhất là hàng công, đặc biệt là người nắm nhiệm vụ ghi bàn chính. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có chút lạc quan khi nhắc về vấn đề này.

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi đã xem gần như hết các tiền đạo nội thi đấu và gọi họ lên tập trung đội tuyển quốc gia lẫn U22. Và có thể nói rằng, hàng tiền đạo là nơi cho tôi ít sự lựa chọn nhất bởi 80% tiền đạo ở V.League hiện nay là các ngoại binh".

"Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng", HLV Park tiết lộ.

Tiến Linh và Đức Chinh vẫn là những trung phong cắm được tin tưởng nhất

Dù không có quá nhiều cái tên có cơ hội thể hiện mình, nhưng vẫn có những chân sút nổi chơi đầy thăng hoa. Đặc biệt là Văn Toàn và hai cái tên của đội U22 Việt Nam. Ông Park dành lời khen ngợi:

"Dù vậy, tôi cũng nhận tín hiệu vui. Văn Toàn vừa ghi bàn trong trận thắng Bình Định. Anh Đức cũng là một lựa chọn. Một sự quan tâm khác của tôi là hai tiền đạo của đội tuyển U22 Việt Nam, Việt Cường (Bình Dương) và Mai Xuân Quyết (Nam Định). 

→ Xem thêm: Kèo bóng đá

Chúng tôi sẽ phải tính toán đến việc thay đổi chiến thuật và xem xét phong độ các chân sút thế nào trong thời gian tới để quyết định".

HLV Park Hang Seo lạc quan về tình hình nhân sự

Kể từ khi vòng loại thứ hai World Cup 2022 khởi tranh, ĐT Việt Nam mới ghi được 5 bàn thắng. Trong đó chỉ có Tiến Linh là tiền đạo duy nhất lập công với 2 bàn thắng vào lưới của Indonesia và UAE. Những người còn lại là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quang Hải.

→ Xem thêm: Kèo bóng 88

Tại bảng G, Đội tuyển Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 11 điểm, cùng thành tích bất bại. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo là giành ít nhất 6 điểm nữa để chắc suất đi tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?