Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo gặp 2 sự cố hy hữu trong buổi họp báo

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 21:25
3.3/5 của 2 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã gặp phải 2 sự cố hy hữu trong buổi họp báo sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra vào chiều nay 27/12 trên sân Việt Trì.

Khi một phóng viên truyền hình đang đặt câu hỏi với HLV Park Hang Seo sau trận hoà 2-2 giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam thì bất ngờ phòng họp báo bị mất điện. Cả phòng tối om dẫn đến buổi trả lời phải tạm dừng trong khoảng 5-10 phút.

Khi đó, phóng viên có hỏi HLV Park: “Đã bao giờ trong sự nghiệp, ông gặp một tình huống dở khóc dở cười như thế này chưa?". Ông Park nói: “Tôi không trả lời anh đâu. Chúc mừng giáng sinh!”.

Sau đó, phòng họp báo được sửa lại hệ thống điện. Buổi họp báo kết thúc nhưng trước khi ra về, ông Park lại gặp phải một sự cố nữa. Sau khi cảm ơn cán bộ truyền thông VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc bước hụt trên bục.

HLV Park vẫn rất vui vẻ dù gặp sự cố

Nói thêm về trận đấu, HLV Park nói: “Đối với tôi, kết quả rất quan trọng. Nhưng điều quan trọng hơn là cầu thủ không bị chấn thương. Ở trận trước, chúng tôi đã gặp phải 2 cầu thủ bị chấn thương là Xuân Cường và Tuấn Tài rồi. Đây là trận cuối cùng của năm 2020 rồi. Vậy nên chúng tôi phải làm thế nào để các bạn về CLB không bị chấn thương.

Thêm vào đó, ĐTQG tập trung nhiều cầu thủ mới. Vậy nên làm thế nào để nâng cao sự phối hợp với nhau, hoàn thiện sự thích nghi với sơ đồ mới, chiến thuật mới, con người mới là điều mà tôi quan tâm. Còn với đội U22 Việt Nam, tôi hài lòng với các cầu thủ mới này”.

Ông Park cũng thông tin về Thành Chung, trung vệ phải tập tễnh rời sân trước khi kết thúc trận đấu. Ông nói: “Chấn thương của Thành Chung thì tôi có nghe báo cáo sơ qua. Đó chưa phải là chấn thương lớn. Tôi vẫn tiếp tục theo dõi vào tối nay. Có lẽ sáng mai tôi mới biết tình hình thế nào. Nhưng tôi tin đó không phải là chấn thương nặng”.

Thành Chung không gặp chấn thương nặng

Nhân dịp này, ông Park dành lời cảm ơn đến khán giả Phú Thọ. ““Khán giả đã đến sân rất đông. Tôi biết rằng số tiền thu được từ bán vé cho khán giả sẽ được dùng cho mục đích từ thiện, hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Cảm ơn khán giả Phú Thọ”.

Ông cũng thông báo về kế hoạch của mình sau khi kết thúc đợt tập huấn với đội tuyển Việt nam và U22 Việt Nam: “Tôi sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày mai. Tôi sẽ cùng gia đình đón tết Dương lịch. Ở Hàn Quốc, việc đón năm mới là một điều rất quan trọng. Tôi sẽ trở lại Việt Nam trước khi tết Âm lịch diễn ra”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?