Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park giao nhiệm vụ cho các học trò trước trận gặp Jordan

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 08:31
3/5 của 214 đánh giá
Trước trận đấu gặp Jordan, HLV Park Hang Seo đã giao nhiệm vụ cho các học trò phải giữ vững tinh thần chiến đấu vì đây sẽ là bài test về tâm lý với toàn đội trước 3 trận đấu quan trọng sắp tới.

Vào lúc 20h45 (23h45, giờ Việt Nam), tại Dubai, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp Jordan. Đây được coi là màn tổng duyệt rất quan trọng của thầy trò bởi ĐT Jordan là "quân xanh" duy nhất trong chuyến hành quân lần này.

Trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả, không có báo chí tác nghiệp để tránh lộ thông tin và chuyến thuật của cả hai đội tuyển. Ngoài ra huấn luyện viên của hai đội có thể thay cầu thủ không giới hạn nhằm kiểm tra tối đa lực lượng trước khi bước vào các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam có trận giao hữu gặp Jordan 

Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng trận gặp Jordan tối nay có ý nghĩa rất quan trọng với . Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ có nhiều thử nghiệm, cả về lối chơi cũng như nhân sự.

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, HLV Park Hang Seo cũng giao nhiệm vụ cho các cầu thủ phải giữ vững tâm lý. Bởi lẽ, trận đấu này sẽ là tài test tinh thần với toàn đội trước 3 trận đấu quan trọng sắp tới.

“Tuổi trẻ không được sợ sệt. Nếu sợ, chúng ta không làm được gì cả. Sai sót không thể tránh được, nhưng nhất định chúng ta không được sợ sệt”, đó là những lời nhắn nhủ của HLV Park Hang Seo trước trận thử lửa với Jordan.

→ Xem thêm:

HLV Park yêu cầu học trò phải giữ vững tâm lý chiến đấu

Đẩy cao tinh thần học trò chính là bí quyết giúp HLV Park Hang Seo thành công cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, thì tâm lý chính là điều mà thầy Park luôn đặt lên hàng đầu. ĐT U23 Việt Nam từng khiến cả châu Á phải ngỡ ngàng khi hiên ngang lọt vào tới trận chung kết VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu. Trên chính đất UAE, đội tuyển Việt Nam cũng làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

→ Xem thêm:

Sau trận đấu giao hữu với Jordan, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để hướng tới trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6. Giành trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang Seo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?