Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh, Xuân Trường và ký ức vui vẻ 3 năm về trước

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá

Những ngày ngày 3 năm về trước, CĐV Việt Nam đang trong niềm phấn khích khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng bất ngờ 5-2 trước CHDCND Triều Tiên. Giờ đây, khi Xuân Trường đã rút lui vì chấn thương thì còn đó Tuấn Anh sẵn sàng đấu Malaysia.

20h00 ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình. Với lợi thế sân nhà cùng khả năng của mình, người hâm mộ tự tin rằng đội tuyển nước nhà sẽ có một chiến thắng.

Ngay từ hôm nay mọi ngả đường đều đang hướng về ‘chảo lửa’ Mỹ Đình. Có thể hiểu được niềm hân hoan của hơn 90 triệu người dân Việt Nam khi ngày hôm nay, thầy trò HLV Park Hang-seo được kỳ vọng giúp CĐV nước nhà sống lại bầu không khí bóng đá mà khó có được ở cuộc sống thường ngày.

Không khí bóng đá sẽ tưng bừng hơn nếu chúng ta nhớ lại khoảnh khắc tuyệt vời của ĐT Việt Nam 3 năm về trước. Những ngày ngày 3 năm về trước, CĐV Việt Nam đang trong niềm phấn khích khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng bất ngờ 5-2 trước CHDCND Triều Tiên.

Cụ thể là vào ngày 6/10/2016, trận giao hữu tuyển Việt Nam thắng 5-2 CHDCND Triều Tiên ở sân Thống Nhất, với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Xuân Trường, Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn hay Ngô Hoàng Thịnh.

Trong đó phải kể đến sự góp mặt và trình diễn đỉnh cao của bộ đội Tuấn Anh – Xuân Trường. Họ đã “đạo diễn” cho tất cả những pha tấn công của tuyển Việt Nam. Anh và Trường cũng đã ghi bàn, một cú sút tinh quái và một cú cứa lòng đẳng cấp.

Xuân Trường – Tuấn Anh là 2 nhân vật chính trong chiến thắng của ĐTVN 3 năm về trước

Tuy nhiên sau trận đấu giao hữu 2 tháng, Tuấn Anh liên tiếp dính chấn thương, còn Xuân Trường dù đá chính nhưng không thể hiện được như mong đợi tại AFF Cup 2016.

Trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra, sự trở lại đầy ấn tượng của bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh khiến cho cả người hâm mộ, bầu Đức lẫn thầy Park vui sướng. Nhưng giờ đây, người hâm mộ Việt Nam lại tiếp tục phải hụt hẫng khi kịch bản ngược lại đã xảy ra với số phận trái ngược của 2 tiền vệ tài hoa của ĐT Việt Nam.

Lương Xuân Trường đã dính chấn thương nặng trong buổi tập tối 30/9 của ĐT Việt Nam và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội trưởng Quế Ngọc Hải để rời sân. Với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn, Xuân Trường sẽ phải bỏ lỡ những lượt trận còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trước mắt chúng ta bây giờ là trận đấu với Malaysia khi trong tay ĐT Việt Nam đang có 1 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này đó sẽ là phần quà không thể ý nghĩa hơn dành cho Xuân Trường trước khi bước lên bàn phẫu thuật.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?