Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chỉ ra lý do chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 19:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau 1 điểm có được trước U23 UAE, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra khá hài lòng với các học trò và đồng thời chỉ ra lý do lựa chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính.

Trong trận đấu đầu tiên của VCK U23 Châu Á 2020 với ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng và quả cảm, những cơ hội được cả 2 đội tạo ra liên tục nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Đặc biệt, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc khi cản phá hàng loạt những cơ hội nguy hiểm của đối phương. Trước trận đấu, Nguyễn Văn Toản mới là cái tên được giới chuyên môn cho rằng sẽ bắt chính nhưng HLV Park Hang Seo một lần nữa đã khiến tất cả rơi vào thế việt vị.

Tiến Dũng đã có 1 trận đấu xuất sắc

>> Xem thêm:  

Chia sẻ về việc lựa chọn Bùi Tiến Dũng thi đấu chính thức, vị chiến lược gia người Hàn Quốc giải thích trong buổi họp báo sau trận: “Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗi buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ nào có được sự tập trung sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy”.

Nhận xét về kết quả trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn. Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn”.

Thầy Park hài lòng với 1 điểm có được

>>Xem thêm: 

Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen cho hậu vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh trong lần đầu tiên ra sân ở một đấu trường lớn:  “Cậu ấy là cầu thủ mới nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Tấn Tài. Tấn Tài sẽ trở lại ở trận tới, chúng tôi có 2 ngày nữa để quyết định về vị trí này. Về trường hợp của Đình Trọng, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định”.

Với 1 điểm có được ở trận mở màn, thầy Park cùng các học trò vẫn còn khá nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?