Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Cầu thủ Việt Nam không còn e ngại Thái Lan”

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù rơi vào 1 bảng đấu khó khăn cùng U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á, nhưng HLV Park Hang Seo hoàn toàn tự tin về khả năng của cầu thủ Việt Nam hiện tại.

Xem thêm:

Trước thềm vòng loại 2020, U23 Việt Nam bị đánh giá sẽ gặp muôn vàn khó khăn nếu muốn giành tấm vé đi tiếp, khi phải chạm trán những đối thủ đáng gờm như U23 Thái Lan và U23 Indonesia ở vòng bảng.

Dẫu vậy, theo HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Việt Nam hiện tại có tâm lý thi đấu vững vàng và không hề e sợ “dớp” khi đối đầu với kì phùng địch thủ xứ Chùa Vàng như những thế hệ trước.

HLV Park Hang Seo khẳng định hiện tại cầu thủ Việt Nam không e sợ Thái Lan

Trả lời tờ Fox Sports Asia, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi biết trước đây các cầu thủ Việt Nam thường có tâm lý lo sợ mỗi khi đối đầu với Thái Lan. Nó có thể do sự tự tin vì chênh lệch trình độ, cũng có thể vì ám ảnh quá khứ thua nhiều hơn thắng”.

“Tâm lý tự ti khiến họ thi đấu không tốt trước đối thủ và phải chịu những kết quả thất vọng. Tuy nhiên, hiện tại đã khác. Tôi tin rằng không cầu thủ nào còn e ngại Thái Lan nữa”.

Bóng đá Việt Nam cần vượt qua nỗi sợ hãi mang tên Thái Lan

“Tôi nói như thế không có nghĩa là hạ thấp ĐT Thái Lan. Họ vẫn là đội bóng mạnh ở khu vực. Thế nhưng, mục tiêu của tuyển Việt Nam bây giờ khác rồi. Chúng ta phải xác định đối thủ lớn là Hàn Quốc, Nhật Bản… Có thể khoảng cách giữa chúng ta và họ vẫn còn rất xa, nhưng việc xác định tâm thế như thế sẽ giúp các cầu thủ tự tin và mạnh mẽ hơn”.

U23 Việt Nam là nước chủ nhà của bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Theo lịch, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3) để tranh vé dự vòng chung kết tổ chức tại Thái Lan.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?