Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam tích cực rèn thể lực trước ngày chốt danh sách

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

1 ngày trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tập luyện rất tích cực để ghi điểm với ông thầy người Hàn.

Tham khảo thêm:

Sau khi có 1 ngày nghỉ ngơi, U23 Việt Nam đã quay trở lại tập luyện vào ngày hôm nay 11/3. Đây là ngày tập luyện khá quan trọng bởi sau buổi tập này HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự vòng loại .

Theo quy định của ban tổ chức, các đội tuyển sẽ phải chốt danh sách 10 ngày trước khi bóng lăn nên ngày 12/3 sẽ là hạn cuối cùng để U23 Việt Nam nộp danh sách lên AFC.

Ngày 12/3 sẽ là hạn cuối cùng để U23 Việt Nam nộp danh sách lên AFC

Với tính chất quan trọng đó, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tập luyện rất tích cực để ghi điểm với thầy Park.

Trong ngày tập luyện hôm nay, các cầu thủ đã quay trở lại với giáo án tập thể lực của HLV Park Sung Gyun. Với tinh thần rất cao, các học trò của thầy Park đã hoàn thành rất nhanh chóng các bài tập về sức mạnh và sức bền.

Trong khi đó những bài tập phối hợp nhanh cũng được ông thầy người Hàn quan sát rất kĩ để tìm ra cho mình những gương mặt ưng ý nhất,

Hiện tại ngoài các cầu thủ của Hà Nội và Bình Dương xin vắng mặt để thi đấu AFC Cup thì HLV Park Hang Seo đang có trong tay một đội hình khỏe mạnh với tinh thần chiến đấu sôi sục.

Các cầu thủ U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện trước ngày chốt danh sách

Với việc U23 Pakistan xin rút lui thì cơ hội để lọt vào vòng chung kết U23 châu Á của U23 Việt Nam lại bị thu hẹp một chút. Chúng ta sẽ phải đấu hết mình để có thể giành tấm vé tới Thái Lan vào tháng 1/2020.

11 đội bóng nhất các bảng và 4 đội có thành tích nhì xuất sắc nhất và đội chủ nhà sẽ tranh tài ở vòng chung kết. Chính vì vậy để chắc suất đi tiếp, U23 Việt Nam phải hướng tới vị trí nhất bảng K. Tất nhiên đây sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với thầy Park và các học trò.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?