Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chỉ ra sai lầm của truyền thông Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo chỉ ra sai lầm của truyền thông Việt Nam đó là quá coi thường các đối thủ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo chỉ một ra sai lầm của truyền thông Việt Nam khiến ai cũng phải giật mình.

Theo vị chiến lược gia người Hàn, cả người hâm mộ cũng như truyền thông Việt Nam đã quá coi trọng những đội tuyển lớn mà quên rằng những đội tuyển nhỏ bé trước đây cũng đang vươn mình mạnh mẽ.

Cụ thể là báo giới Việt Nam chỉ tập trung và đề cao quá mức sức mạnh của đội tuyển Thái Lan mà quên rằng Indonesia hay Malaysia cũng là đối thủ mạnh không kém với chúng ta.

Truyền thông Việt Nam luôn chỉ coi trọng đội tuyển Thái Lan

Ông thầy người Hàn chia sẻ: “Tại sao chỉ có Thái Lan là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Tại sao cả truyền thông và người hâm mộ Việt Nam lại có ý nghĩ đó trong khi những đối thủ như Malaysia hay Indonesia lại không đáng quan tâm”.

Thậm chí thầy Park còn không đồng tình với việc truyền thông đang tâng bốc đội tuyển nước nhà: “Chúng ta lấy cơ sở gì để sớm khẳng định đội tuyển sẽ dễ dàng giành vé vào bán kết? Tôi không có nhiều kinh nghiệm với bóng đá Đông Nam Á. Đây là AFF Cup đầu tiên của tôi. Bởi vậy, mọi chuyện sẽ không đơn giản”.

Vấn đề thầy Park nêu ra không chỉ là tâm lí của người hâm mộ, của truyền thông Việt Nam mà còn là tâm lí chung của các đội tuyển tham dự .

Thầy Park cho rằng chỉ truyền thông Việt Nam chỉ coi trọng đội tuyển Thái Lan là sai lầm

Đội tuyển Thái Lan luôn là một thế lực lớn của bóng đá Đông Nam Á và khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng phải e sợ. Chuyện người Thái thống trị bóng đá khu vực cũng không phải chuyện ngày 1 ngày 2 nên tâm lí đó đã ăn sâu vào bộ phận lớn người hâm mộ và truyền thông nước nhà.

Có lẽ lời cảnh báo của HLV Park Hang Seo sẽ giúp cho người hâm mộ cũng như báo chí Việt Nam sẽ nhận thức đúng đắn sức mạnh của đội tuyển cũng như các đối thủ ở giải đấu sắp tới.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?