Bạn muốn tắt quảng cáo?

LĐBĐ Thái Lan muối mặt xin lỗi CĐV vì thất bại ê chề của U18, U15

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 21:01
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến hai đội tuyển U18 và U15 thua trận bạc nhược và để lại hình ảnh hỗn chiến xấu xí ở giải đấu, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, trong ngày hôm qua (9/8), cả U18 Thái Lan và U15 Thái Lan đã đều để thua các đối thủ được đánh giá yếu hơn, kèm theo đó là những ẩu đả, phát ngôn xấu xí gây sự thất vọng lớn cho người hâm mộ.

Chứng kiến thất bại ê chề của hai đội tuyển cấp độ trẻ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải “muối mặt” đăng đàn xin lỗi CĐV. Trên trang chủ, phát ngôn viên của FAT gửi bức thư bày tỏ trách nhiệm nhằm sửa chữa những sai phạm không đáng có.

U18 Thái Lan thua sốc Campuchia ở lượt trận thứ hai U18 ĐNA

LĐBĐ Thái Lan thông báo: “Chúng tôi nhận được phản ánh về việc HLV trưởng ĐT U18 có những lời qua tiếng lại với CĐV trên mạng xã hội sau trận đấu với U18 Campuchia. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi toàn thể cổ động viên – những người luôn sát cánh cùng bóng đá Thái Lan, đặc biệt là những ai liên quan đến sự việc”

“Chúng tôi không thể bỏ qua chuyện này. Chúng tôi đã cảnh cáo nội bộ và tiến hành điều tra sơ bộ về sự việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để những chuyện tương tự không xảy ra trong tương lai”.

U15 Thái Lan hỗn chiến với U15 Malaysia vì thua trận

Trước đó, U18 Thái Lan đã thua sốc 3-4 trước U18 Campuchia ở lượt trận thứ hai bảng B giải U18 Đông Nam Á. Thất bại này khiến CĐV xứ Chùa Vàng cảm thấy phẫn nộ và gọi đó là “thất bại lịch sử” của nền bóng đá nước này.

Trong khi đó, U15 Thái Lan thất bại 1-2 trước U15 Malaysia ở trận chung kết U15 Đông Nam Á ngay tại Chonburi. Tồi tệ hơn, cuối trận các cầu thủ U15 Thái Lan không giữ được bình tĩnh đã lao vào hỗn chiến với các cầu thủ U15 Malaysia.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?