Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đang là từ khóa hot nhất ở Hàn Quốc trong những ngày qua

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 13:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sắp tới, HLV Park Hang Seo và các học trò đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí cũng như người hâm mộ xứ kim chi.

Tham khảo thêm:

Theo đó, chia sẻ của anh Kim Jae Hoon, phóng viên của kênh KBS News, thì với truyền thông và người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đang là một trong những từ khóa được quan tâm hàng đầu tại đây:

“Mọi người đều muốn biết ông ấy trở lại Hàn Quốc lần này như thế nào, đội bóng mà ông ấy dẫn dắt ra sao. Từ trước khi đội tuyển Việt Nam đến Paju tập huấn, sự quan tâm và tò mò của dư luận đã xuất hiện.

Có thể nói sau những thành công cùng trong thời gian qua, điển hình là những kỳ tích lịch sử gây tiếng vang khắp châu lục tại VCK U23 châu Á hay ở ASIAD 2018 tại Indonesia, nhà cầm quân 59 tuổi đã được người dân Hàn Quốc rất quan tâm và quý mến”.

Dư luận Hàn Quốc tò mò về HLV Park Hang Seo và ĐTVN

Phóng viên Kim Jae Hoon chia sẻ thêm tại trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại Á vận hội vừa rồi là một trong những trận đấu có tỷ suất người người xem cao nhất tại Hàn Quốc. Thậm chí nó còn ngang ngửa với các trận đấu của đội tuyển quốc gia nước này tại World Cup 2018:

“Đó là một trận đấu mà rất nhiều người Hàn Quốc đã mong đợi và tất nhiên chúng tôi mong chiến thắng cho Olympic Hàn Quốc. Nhưng kể cả khi ngôi sao Son Heung-Min và các đồng đội giành thắng lợi thì màn trình diễn của Việt Nam cũng đáng khen ngợi”.

ĐTVN có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc kéo dài đến 30/10

Theo kế hoạch, ông Park và các học trò sẽ có 3 trận đấu giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) Seoul E Land FC (ngày 29/10) để thử nghiệm đội hình, lối chơi cũng như sự ăn ý của các cầu thủ, trước khi bước vào chiến dịch vào ngày 8/11.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?