Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo đề cao thuyền trưởng ĐT Thái Lan trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 19:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo khẳng định tân HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan có năng lực và nhiều kinh nghiệm hơn mình.

Xem thêm:

Chiều nay (27/8), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Tại đây, HLV Park Hang Seo đã trao đổi với truyền thông về sự chuẩn bị của đội tuyển cho trận gặp Thái Lan .

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự tôn trọng và đặc biệt đề cao năng lực của tân HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan, đồng thời chỉ ra cầu thủ mà “Những ngôi sao Vàng” cần hết sức lưu ý ở cuộc đối đầu sắp tới.

HLV Park Hang Seo đề cao năng lực của tân HLV ĐT Thái Lan, Akira Nishio

“HLV Akira Nishino là một người Nhật Bản. Về phương diện cá nhân, chúng tôi khá hiểu nhau. Anh ta có rất nhiều kinh nghiệm. Hồi trẻ, anh ấy đã được đánh giá rất cao bởi giới phóng viên Nhật Bản”

“Anh ta nhiều tuổi hơn, có kinh nghiệm hơn tôi. Nhưng tôi biết anh ta chưa từng dẫn dắt vòng loại mà mới dẫn đội tuyển dự vòng chung kết World Cup. Dù vậy, đó vẫn là một HLV giỏi”.

 “Ta đều biết Thái Lan có 3 cầu thủ đang chơi tại J.League và sẽ về tập trung đợt này. Trong số đó, Chanathip Songkrasin không thi đấu ở King’s Cup nhưng chúng ta đã xem anh ta đá ở Asian Cup và xem rất nhiều băng về cầu thủ này. Đó là một trong những cầu thủ mà tuyển Việt Nam phải hết sức cảnh giác”, HLV Park nói.

Cuộc đấu trí giữa hai chiến lược gia sẽ rất được chờ đợi

Giải thích cho việc Trọng Hoàng, Văn Hậu vẫn có tên dù đang chấn thương này, ông Park cho biết: “Chấn thương của Trọng Hoàng, Văn Hậu theo chẩn đoán ban đầu khá nghiêm trọng. Nhưng hôm nay, họ đã bắt đầu chạy bộ được và có tiến triển. So với thời gian đầu, họ đã tiến bộ rất tốt”.

“Tôi chọn họ lên tuyển vì nếu bác sĩ bảo họ thi đấu được, tôi sẽ gọi. Tôi là người không dễ từ bỏ Nếu bác sĩ nói vậy, tôi sẽ tôn trọng ý kiến bác sĩ”.

Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại VFF trước khi lên đường đi Thái Lan ngày 1/9. Sau đó, đội tuyển sẽ lên đường đi Thái Lan trước khi bước vào trận đấu hôm 5/9.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?