Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồ Tuấn Tài vươn lên dẫn đầu vua phá lưới nội, thầy Park sẽ gọi bổ sung?

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng mới đây vào lưới TP Hồ Chí Minh ở vòng 22 V-League 2019, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chính thức vươn lên trở thành chân sút nội có thành tích tốt nhất ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 22 V-League 2019, Sông Lam Nghệ An đã thất thủ trước TP.HCM với tỉ số 1-2 ngay trên sân Vinh. 

Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu hay, có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Hồ Tuấn Tài nhưng tấm thẻ đỏ tai hại của tiền vệ Quang Tình vẫn khiến Sông Lam Nghệ An phơi áo ngay trên sân nhà khi Mansaray và Ismahil Akinade ghi liền hai bàn thắng để giúp TP Hồ Chí Minh lội ngược dòng thành công.

Sông Lam Nghệ An trắng tay tuy nhiên nỗi buồn thua trận của Hồ Tuấn Tài phần nào sẽ được an ủi khi anh chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội ở V-League 2019.

Tuấn Tài đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội

Sau 22 vòng đấu, Tuấn Tài đã ghi được 8 bàn thắng, sở hữu hiệu suất ghi bàn tốt hơn cả các tiền đạo của đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại như Văn Toàn, Quang Hải, Anh Đức.

Phong độ ấn tượng của Tuấn Tài đã khiến người hâm mộ lẫn truyền thông tin tưởng vào khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam.

Trong bối cảnh Hà Minh Tuấn đang gặp chấn thương, Công Phượng chưa thể hiện được nhiều tại Sint-Truidense còn Anh Đức đang có phong độ không ổn định thì Tuấn Tài sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho hàng công đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Tài sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công đội tuyển Việt Nam

Trước đây, HLV Park Hang Seo từng gọi một cầu thủ khác của Sông Lam Nghệ An là Văn Đức lên U23 Việt Nam vào những phút cuối. Sau đó Văn Đức đã thi đấu bùng nổ và góp công lớn vào chiến tích tại U23 châu Á.

Người hâm mộ hi vọng rằng Tuấn Tài sẽ được thầy Park làm điều tương tự và tạo nên kì tích mới cho bóng đá Việt Nam tại vòng loại .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?