Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam yếu nhất bảng D Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 14:11
5/5 của 1 đánh giá

HLV tỏ ra khá e ngại bảng đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 sắp tới.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam vừa giành được ngôi vị cao nhất của AFF Cup 2018. Chức vô địch này đã nâng vị thế của ĐT Việt Nam lên cao hơn rất nhiều tại giải Asian Cup sắp diễn ra. Sau hàng loạt những thành công trong năm 2018, chắc chắn các đối thủ của ĐT Việt Nam trên đấu trường châu lục sẽ phải rất dè chừng đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo tỏ ra e ngại bảng đấu của ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, HLV người Hàn Quốc lại cho rằng so với các đối thủ trên đấu trường châu Á, ĐT Việt Nam vẫn còn rất yếu. Thậm chí, ông còn cho rằng ĐT Việt Nam là đội yếu nhất bảng D Asian Cup 2018, yếu hơn cả Yemen. Chia sẻ với truyền thông trong buổi phỏng vấn mới đây, “thầy Park” đã thẳng thắn cho biết:

“Có thể nói bảng đấu của chúng ta là khó nhất ở Asian Cup lần này. Tôi sẽ tập trung từng trận một. Iran và Iraq là những đội tuyển rất mạnh ở châu Á. Kể cả có Yemen thì Việt Nam vẫn là đội bị đánh giá thấp nhất tại bảng D”. HLV Park Hang Seo thừa nhận.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên

Nói về kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup, ông Park Hang Seo cho biết thêm: “Vào ngày 25/12 tới đây, chúng tôi sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên. Trải qua 2 tháng tập luyện và thi đấu tại AFF Cup, nhiều cầu thủ đã quá mệt mỏi rồi. Vì vậy, tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân trong những trận đấu vừa qua. Và mục tiêu sẽ là một chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?