Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận quà Tết từ Thủ tướng

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 18:47
3.3/5 của 24 đánh giá
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà cũng như gửi lời chúc mừng nhân dịp năm mới 2021 tới HLV trưởng ĐT Việt Nam – ông Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo và các trợ lý của ông đã trở lại Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép Tết dương lịch 2021 tại quê nhà Hàn Quốc. Trước khi trở lại công việc ở các ĐTQG, nhà cầm quân người Hàn đang trong thời kỳ phải cách ly theo quy định.

Nhân dịp xuân Tân Sửu, HLV Park Hang Seo vinh dự được nhận quà Tết cũng như lời chúc mừng năm mới của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang Seo có một cái Tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam – nơi nhà cầm quân người Hàn Quốc coi như quê hương thứ hai.

HLV Park Hang Seo nhận quà Tết Nguyên đán từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Được biết, trong 2 hộp quà mà Thủ tướng gửi tặng HLV Park Hang seo chứa đựng những thức quà mang đậm hương vị Tết cổ truyền Việt Nam là một hộp gồm bánh trưng và giò, một hộp có bánh kẹo và mứt.

Điều này cũng thể hiện sự quan tâm mà người đứng đầu Chính phủ dành tặng cho HLV Park, người đã đem lại niềm vui, tự hào người hâm mộ cả nước, mỗi dịp Tết đến xuân về, kể từ khi chiến lược gia này làm rạng danh bóng đá Việt Nam tại Giải U23 châu Á năm 2018.

Xúc động, tự hào trước sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, HLV Park Hang Seo cho biết, ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo qui định, ông Park sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất, tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng từng được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà 

Trước đó, HLV người Hàn đã về quê nhà vào ngày 28/12/2020, sau 2 trận giao hữu của ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam. Ông cũng trải qua khoảng thời gian cách ly và sau đó chỉ được nghỉ ngơi 2 tuần, trước khi lên kế hoạch trở lại Việt Nam.

HLV Park vừa có mặt tại Hà Nội vào đêm 3/2 vừa qua, thời điểm cận Tết nguyên đán. Nhóm chiến lược gia Hàn Quốc sẽ đón năm mới tại khách sạn trong thời gian cách ly (21 ngày theo quy định).

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park thể hiện mong muốn sớm được so tài với ông Shin Tae-yong – HLV trưởng đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo lịch thi đấu dự kiến, các trận cuối vòng loại World Cup 2022 có thể trở lại sớm nhất cuối tháng 3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?