Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ sao HAGL

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi Nguyễn Phong Hồng Duy không bị chấn thương nặng như dự kiến.

Xem thêm: 

Chiều ngày hôm qua (7/7), HAGL đối đầu Quảng Nam trên sân khách trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2019. Không những bất lực trong nhiệm vụ kiếm điểm mà đội bóng phố Núi còn suýt mất hậu vệ Hồng Duy trong phần còn của mùa giải.

Cụ thể, phút 34, Hồng Duy có pha va chạm trên không với Văn Hà của Quảng Nam khiến cầu thủ này ngã mạnh xuống đất và lập tức được đưa đi cấp cứu bằng xe cứu thương.

Tình huống Hồng Duy gặp chấn thương.

Theo nhận định ban đầu, Hồng Duy bị gãy xương sườn số 6. Đây là chấn thương rất nặng và anh sẽ phải ngồi ngoài điều trị dài ngày.

Tuy nhiên, sáng nay phía HAGL thông báo Hồng Duy chỉ gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6. Đó là chấn thương không quá nghiêm trọng và chỉ mất ít ngày điều trị. Lúc này, Hồng Duy đang nghỉ ngơi tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

HAGL nhận thất bại trên sân khách

Đây không chỉ là tin vui đối với đội bóng Phố Núi mà còn dành cho ĐTQG Việt Nam. Bởi Hồng Duy luôn là con bài chiến lược quan trọng trong tay HLV Park Hang Seo. Lối chơi thông minh và tốc độ của cầu thủ này khiến cho những pha tấn công biên của Việt Nam trở nên vô cùng khó lường.

Sắp tới, ĐTQG sẽ hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, nhiều khả năng Hồng Duy tiếp tục được chiến lược gia người Hàn trao cơ hội.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?