Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “ĐT Philippines chỉ hơn ĐT Việt Nam ở thể hình”

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Philippines chỉ được thể hình, thua ĐT Việt Nam về độ quái. Ông tin rằng khả năng nhạy bén của các tuyển thủ Việt Nam sẽ làm nên chiến thắng ở trận đấu này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Vào 19h30 ngày 6/12, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ trận bán kết lượt về 2018. Ở  trận đấu lượt đi, các tuyển thủ Việt Nam nhiều lần bị đối phương phạm lỗi sau những pha vào bóng quyết liệt. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo tin tưởng rằng với độ tinh quái và sự nhạy bén của các cầu thủ Việt Nam sẽ khắc chế được lối đá không ngại va chạm của đội khách.

HLV Park Hang Seo không tỏ ra lo sợ trước thể hình vượt trội của ĐT Philippines

“Tôi tin rằng bóng đá là một môn thể thao đối kháng nhưng nó phải thuộc phạm vi của luật. ĐT Philippines có thể hình tốt hơn các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, độ quái của họ chưa chắc đã bằng được chúng ta”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

“Nếu giữ được cái đầu lạnh tốt hơn đối phương, chúng ta sẽ giành chiến thắng. Trong những buổi tập vừa qua, tôi có chỉ đạo các cầu thủ thực hiện một số biện pháp để ngăn ngừa với lối đá của đội bạn”.

“Trong những phút cuối trận lượt đi, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ khác ở trận lượt về. Hôm qua tôi và toàn đội đã mổ băng trận lượt đi để tìm ra những điều chưa tốt, qua đó tim ra cách khắc phục”

ĐT Philippines thua ĐT Việt Nam về độ tinh quái

Những phát biểu của thầy Park mới đây cho thấy ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu gặp ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình. Với lợi thế sân nhà cùng kết quả ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể mơ đến tấm vé vào trận bán kết gặp ĐT Malaysia.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?